Nhịp đập Olympic 9 - 8

Nhịp đập Olympic 9 - 8
TP - Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) thông báo sẽ không gia hạn hợp đồng huấn luyện đội tuyển U23 với HLV Luis Milla cùng trợ lý sau khi đội tuyển U23 Tây Ban Nha bị loại ngay từ vòng bảng môn bóng đá nam tại Olympic London 2012 mà không ghi nổi một bàn thắng nào.

> Nhịp đập Olympic 8 - 8

* Bộ Thể thao và Thể chất Cameroon cho biết đã có 7 VĐV Cameroon “mất tích” tại Anh kể từ đầu Olympic đến nay, trong đó có 5 VĐV quyền Anh, 1 VĐV bơi lội và 1 VĐV bóng đá nữ, do không muốn quay lại cuộc sống nghèo khó ở quê nhà.

* Đội tuyển bóng đá nữ Canada đã chính thức khiếu nại lên FIFA khi cho rằng trọng tài đã thiên vị đội tuyển bóng đá nữ Mỹ trong trận bán kết mà Canada đã thua với tỷ số 3-4 trong hiệp phụ.

* CĐV cuồng nhiệt của Olympic London, ông Conrad Readman được mệnh danh là “superfan” khi ngày nào cũng tới các khu thi đấu xem trực tiếp các VĐV tranh tài, đã bất ngờ đột quỵ tại nhà thi đấu môn đua xe đạp lòng chảo hôm 7-8.

* Chiến thắng của VĐV Marina Alabau ở môn lướt ván buồm nữ đã giúp đoàn thể thao Tây Ban Nha giành được tấm HCV đầu tiên tại Olympic London 2012.

* Lực sỹ Iran Behdad Salimikordasiabi đã trở thành người khỏe nhất tại Olympic London sau khi giành được HCV cử tạ ở hạng cân nặng nhất (trên 105kg).

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG