M.U chiêu mộ thành công Van Persie của Arsenal

M.U chiêu mộ thành công Van Persie của Arsenal
TPO – Trang chủ của M.U chính thức xác nhận họ đã đạt được thỏa thuận với Arsenal trong việc chiêu mộ tiền đạo người Hà Lan, Van Persie.

Thông báo viết: "CLB M.U sẽ rất vui khi thông báo rằng chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Arsenal trong vụ chuyển nhượng Robin van Persie. Vấn đề còn lại chỉ là khâu kiểm tra y tế và các điều khoản cá nhân".

Những chi tiết của bản hợp đồng chưa được tiết lộ nhưng theo báo chí Anh, M.U sẽ trả 15 triệu bảng tiền mặt cho Arsenal. Số còn lại có thể tăng lên tới 24 triệu bảng tùy vào số trận ra sân và thành tích của Van Persie trong màu áo mới.

Tiền đạo người Hà Lan sẽ gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức lương 200.000 bảng/tuần.

Van Persie trở thành cầu thủ Arsenal đầu tiên chuyển tới khoác áo M.U tính từ năm 1987. Chắc chắn anh sẽ nhận được vô số những chỉ trích từ phía các fan của pháo thủ bởi đã tới khoác áo của kình địch. Nhiều trang web của hội CĐV Arsenal đã sử dụng từ Judas để mô tả Van Persie.

Trở lại với quá trình đàm phán của M.U để chiêu mộ Van Persie. Ban đầu đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ dự định chi 20 triệu bảng. Tuy nhiên, phía Arsenal nhất quyết không chịu nhả người nếu chưa nhận đủ 25 triệu bảng tiền mặt. Cuối cùng hai bên gặp nhau ở số tiền 24 triệu bảng trả thành nhiều đợt. Giới chuyên môn đánh giá bản hợp đồng này thể hiện tham vọng trở lại của M.U ở mùa giải mới sau khi bị Man City qua mặt ở phút chót mùa trước.

Mùa tới, hàng công của M.U sẽ rất khủng với cặp Van Persie-Rooney. Các CĐV M.U chờ đợi Van Persie sẽ thành công như người đàn anh đồng hương Van Nistelrooy trong màu áo quỷ đỏ.

Theo Viết
MỚI - NÓNG