Ngoại hạng Anh trở lại

Ngoại hạng Anh trở lại
TP - Premier League, giải đấu hấp dẫn và có tính cạnh tranh bậc nhất thế giới, sẽ khởi tranh vào hôm nay (18-8) với chất lượng hứa hẹn… ngoại hạng.
Chân sút Podolski là niềm hy vọng mới của Arsenal thời hậu Van Persie. Ảnh: Getty Images
Chân sút Podolski là niềm hy vọng mới của Arsenal thời hậu Van Persie. Ảnh: Getty Images.

Dù các ông lớn như Man City, M.U hay Chelsea đều chưa thi đấu nhưng người ta vẫn háo hức với các cặp đấu còn lại, đặc biệt là tình cảnh của Arsenal sau khi bán đi ngôi sao xuất sắc nhất của mình là Van Persie.

Các trận đấu Premier League ngày thứ 7 (18-8)

21h00: Arsenal-Sunderland

Fulham-Norwich

QPR-Swansea City

Reading-Stoke City

West Brom-Liverpool

West Ham-Aston Villa

23h30: Newcastle-Tottenham

Theo thông tin mới nhất, HLV Wenger đã chỉ định hậu vệ Vermaleen làm đội trưởng pháo thủ thay thế tiền đạo người Hà Lan chuyển sang kình địch M.U.

Có thể nói việc Van Persie ra đi ngay trước thềm Premier League khởi tranh là một cú đấm mạnh vào tham vọng của The Gunners dù xét trên khía cạnh kinh tế họ đã có thương vụ làm ăn thành công (thu được 24 triệu bảng).

Rõ ràng, việc những ngôi sao lớn cứ thay nhau rời khỏi đội bóng cho thấy thật khó để Arsenal trở lại thời hoàng kim như cách đây 5-6 năm.

Dù liên tục phải chia tay những học trò cưng của mình nhưng HLV Wenger vẫn tỏ ra tự tin khi ông đã có những sự thay thế được coi là phù hợp.

Podolski, Giroud hay Cazorla, những bản hợp đồng đắt giá của pháo thủ trong mùa hè, được dự báo sẽ là những tay súng mới trên hàng công của pháo thủ.

Cuộc đón tiếp Sunderland ngay tại Emirates vào 21h tối nay là một bài test cho khả năng thích ứng của những tân binh này với đội bóng mới.

Người ta cũng chờ mong xem Arsenal sẽ ra sao khi không có cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho họ ở mùa trước (Van Persie ghi 35 bàn cho pháo thủ trên các mặt trận) đặc biệt khi đối thủ của họ là Sunderland, đội bóng rất thích gây bất ngờ trước các ông lớn.

Cũng giống như Arsenal, Liverpool mùa trước thất bại thảm hại và Kenny Daghlish phải ra đi. Đội bóng thành phố Cảng nước Anh được kỳ vọng sẽ bắt đầu một kỷ nguyên mới với tân HLV Rodgers và vài gương mặt đầy hứa hẹn như Borini hay Allen.

Thử thách đầu tiên của họ không quá khó khăn khi chỉ phải đối đầu với một West Brom chỉ thuộc nhóm trung bình yếu.

Villas Boas sau khi bị Chelsea sa thải mùa trước đã quay trở lại giải Ngoại hạng dẫn dắt Tottenham.

Ở lần thứ hai thử sức này, ‘Mourinho đệ nhị’ cần chứng tỏ năng lực khi mà “gà trống Spurs” có tham vọng lọt vào tốp 4 đồng nghĩa với một suất dự Champions League mùa tới.

Trận đấu giữa họ với Newcastle sẽ rất hấp dẫn khi đây là hai đối thủ cân tài cân sức và có cùng mục tiêu thứ hạng ở mùa giải này.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Các ngân hàng lãi lớn
Các ngân hàng lãi lớn
TPO - Quý I năm nay, hàng loạt ngân hàng thương mại báo lãi từ vài trăm tới vài ngàn tỷ đồng, như Vietcombank, Techcombank, BIDV, VietinBank, Nam A Bank, Sacombank …