Barcelona đại thắng ngày ra quân

Barcelona đại thắng ngày ra quân
TPO – Barcelona vẫn thể hiện hình ảnh của kẻ bất bại khi vượt qua Real Sociedad với tỉ số 5-1 trong ngày La Liga chính thức khởi tranh.

Việc Vilanova xuất hiện trên băng ghế huấn luyện chẳng làm thay đổi lối chơi tiqui taca lừng danh từng giúp Barcelona giành rất nhiều danh hiệu.

Trước một Real Sociedad yếu ớt, các cầu thủ Barcelona đập nhả liên tục và “khép lại” trận đấu chỉ sau 45 phút hiệp một.

Ngay ở phút thứ 9, Barca đã vượt lên dẫn trước do công của đội trưởng Puyol với cú đánh đầu cận thành. Bất ngờ là Sociedad gỡ hòa ngay sau đó hai phút nhưng đó là tất cả những gì mà đội bóng xứ Basque làm được.

Chỉ trong vòng năm phút từ phút 11 đến 16, Messi lập cú đúp bàn thắng với những pha xoay xở và dứt điểm đặc trưng của mình.

Tiền đạo trẻ Pedro sớm khép lại trận đấu ngay trong hiệp một bằng bàn nâng tỉ số lên 4-1 ở những phút cuối hiệp một.

Đáng chú ý trong hiệp hai khi David Villa vào sân lần đầu tiên sau hơn nửa năm nghỉ vì chấn thương. Anh này ghi bàn thắng ở phút 83 ấn định kết quả 5-1 chung cuộc cho Barcelona giúp họ có một ngày ra quân tưng bừng với chiến thắng năm sao.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.