Hai đội bóng của 'bầu' Kiên hoang mang

Hai đội bóng của 'bầu' Kiên hoang mang
TP - Lo lắng, bất an cho tương lai. Đó là tâm trạng của các thành viên CLB bóng đá Hà Nội ngày hôm qua trước thông tin bầu Kiên bị bắt giữ.

> VFF-VPF quyết dẹp bỏ tình trạng ông chủ sở hữu 2 đội bóng

Hai đội bóng của 'bầu' Kiên hoang mang ảnh 1
Ông Nguyễn Đức Kiên.
 

Do V.League và giải hạng Nhất đã kết thúc, CLB bóng đá Hà Nội, cũng như nhiều đội bóng khác, đã cho các cầu thủ nghỉ phép.

10h sáng qua, khi phóng viên Tiền Phong đến trụ sở của đội ở cạnh khu Liên hợp TTQG Mỹ Đình, khung cảnh khá vắng vẻ.

Một số thanh niên ở quán nước bên đường bàn tán với ánh mắt dò xét khi thấy phóng viên đưa máy lên chụp cảnh sân tập của đội bóng.

Trước cửa trụ sở CLB cách sân tập một đoạn, ba bảo vệ đang ngồi “tán” chuyện. Cả ba rất bất ngờ khi được thông báo tin bầu Kiên bị bắt. Có người thậm chí không tin.

Ngay cửa trụ sở, phóng viên bắt gặp HLV trưởng Hoa Mạnh Hưng phóng xe ra.

Trao đổi với Tiền Phong sau đó, ông Hưng cho biết, vừa được báo tin bầu Kiên bị bắt. “Đội đang nghỉ phép nên không có ai ở đây. Tôi vừa lên lấy trang phục, giày thi đấu và một số đồ cá nhân. Sáng nay nhiều cầu thủ trong đội cũng gọi điện cho tôi để hỏi. Tất cả đều rất lo lắng. Nhưng diễn biến như thế nào, lý do vì sao thú thực ở vị trí của tôi không nắm được. Hợp đồng của chúng tôi với CLB ký từng năm một, nên cũng không biết sắp tới sẽ như thế nào” - ông Hưng cho biết.

Cũng theo ông Hưng, đội vẫn chưa nhận thưởng do mùa giải vừa kết thúc được vài ngày.

Liên lạc với tiền đạo Công Vinh, cả hai số quen hôm qua đều trong tình trạng tắt máy. Tiền vệ Thành Lương trong khi đó xin “khất” không trả lời vì lo ngại ảnh hưởng tới các đồng đội. “Tôi đang là đội trưởng, hơn nữa cũng mới được báo tin nên không biết gì cả” - Thành Lương nói.

Ở V.League, bầu Kiên được cho là tự bỏ tiền túi để làm bóng đá, điểm khác so với những ông bầu còn lại. Tâm trạng lo lắng của các thành viên hai đội bóng của bầu Kiên, vì thế là chuyện có thể hiểu được.

Một cầu thủ trẻ của CLB bóng đá Hà Nội (xin được không nêu tên) cho biết, bản thân không biết sắp tới sẽ như thế nào, có ở lại đội bóng không hay tìm CLB mới.

Theo chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ, VFF sẽ sớm xem xét các vấn đề liên quan đến công việc của bầu Kiên ở VPF cũng như tương lai của CLB bóng đá Hà Nội, đội trẻ bóng đá Hà Nội.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.