VPF ra thông cáo về bầu Kiên

VPF ra thông cáo về bầu Kiên
TPO - Chiều qua 21-8, trong một phản ứng khá nhanh, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) đã có ra thông cáo báo chí trả lời về vụ việc bầu Kiên bị bắt.
Bầu Kiên và Bầu Thắng là những lãnh đạo chủ chốt của VPF
Bầu Kiên và Bầu Thắng là những lãnh đạo chủ chốt của VPF.

Công văn do TGĐ Phạm Ngọc Viễn ký có nội dung:“Hơn 12h qua đã có rất nhiều dư luận, thông tin quan tâm liên quan trường hợp của anh Nguyễn Đức Kiên-Phó chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF). Nhiều người hâm mộ, giới truyền thông báo đài và người quan tâm bóng đá đã điện thoại liên lạc với VPF. Thay mặt VPF, tôi xin chính thức có câu trả lời liên quan đến sự việc này như sau:

Đại hội cổ đông sáng lập công ty VPF vào ngày 14-12-2011 đã chính thức bầu chọn 9 thành viên HĐQT (Võ Quốc Thắng, Nguyễn Đức Kiên, Đoàn Nguyên Đức, Lê Hùng Dũng, Phạm Ngọc Viễn, Đinh Thị Thu Trang, Bùi Xuân Hoà, Bùi Văn Đức và Nguyễn Công Khế). Theo đó, anh Nguyễn Đức Kiên, đại diện quản lý phần vốn góp cổ đông Công ty Cổ phần bóng đá Hà Nội, với số cổ phần là 117.000 cổ phần, chiếm 3,9% vốn điều lệ công ty VPF.

Việc hoạt động của công ty VPF tuân thủ theo đúng Điều lệ và Quy chế hoạt động của công ty, pháp luật của Nhà nước. HĐQT lãnh đạo công ty VPF thông qua nghị quyết của HĐQT ban hành các chủ trương, đường lối định hướng để ban Tổng giám đốc hoạt động. Ban Tổng giám đốc điều hành hoạt động công ty theo đúng quy chế HĐQT đã thông qua.

Chính vì vậy, Ban Tổng giám đốc và cá nhân Tổng giám đốc là người đại diện pháp luật của công ty, trực tiếp điều hành hoạt động công ty.

Việc anh Nguyễn Đức Kiên gặp sự cố không hay vừa qua, không liên quan gì tới công ty VPF, là chuyện cá nhân của anh Kiên. Do đó, sự việc này không ảnh hưởng đến các thành viên khác của HĐQT cũng như hoạt động của Ban Tổng giám đốc công ty”

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Hệ thống giao dịch mới 'lỡ hẹn' tác động sao tới chứng khoán?
Hệ thống giao dịch mới 'lỡ hẹn' tác động sao tới chứng khoán?
TPO - Thanh khoản sụt giảm, nhà đầu tư tiếp tục thận trọng sau kỳ nghỉ lễ. Không còn kỳ vọng giao dịch bùng nổ từ việc vận hành hệ thống mới, thực tế KRX thêm lần lỡ hẹn gây thất vọng với thị trường. Trong khi đó, nhóm ngành điện, bất động sản khu công nghiệp bất ngờ giao dịch tích cực.