Man City đụng Real Madrid ở 'bảng tử thần'

Man City đụng Real Madrid ở 'bảng tử thần'
TPO – Rạng sáng nay (31-8), lễ bốc thăm vòng đấu bảng Champions League diễn ra tại Monaco. Man City rơi vào bảng đấu khó khăn khi đụng độ Real Madrid.

Bảng D chính là bảng tử thần của Champions League 2012/13 khi hội tụ cả 4 nhà ĐKVĐ của các giải: Real Madrid (La Liga/TBN), Man City (Premier League/Anh), Dortmund (Bundesliga/Đức) và Ajax (Eredivisie/Hà Lan). Ngoại trừ Man City, 3 đội còn lại đều là các nhà cựu vô địch châu Âu với tổng cộng 14 lần đăng quang.

Arsenal khá dễ dàng khi nằm ở bảng A cùng với Schalke (Đức), Olympiacos (Hy Lạp) và Montpellier (Pháp).

HLV Alex Ferguson của M.U đã nở nụ cười thật tươi khi nghe kết quả còn nhẹ nhàng hơn khi danh mục đối thủ gồm Braga (BĐN), Galatasaray (TNK) và Cluj (Romania).

Đương kim vô địch Chelsea rơi vào bảng đấu không mấy khó khăn cùng với Shakhtar Donetsk (Ukraine), Juventus (Italia) và tân binh Nordsjælland (Đan Mạch).

Bên cạnh lễ bốc thăm vòng bảng Champions League, UEFA đã tiến hành trao giải "Cầu thủ hay nhất châu Âu" mùa bóng vừa rồi cho Andres Iniesta, tiền vệ của Barcelona và tuyển Tây Ban Nha.

8 bảng đấu tại Champions League 2012-13

Bảng A: Porto, Dynamo Kiev, PSG, Dinamo Zagreb
Bảng B: Arsenal, Schalke, Olympiakos, Montpellier
Bảng C: AC Milan, Zenit, Anderlecht, Malaga
Bảng D: Real Madrid, Manchester City, Ạjax, Dortmund
Bảng E: Chelsea, Shakhtar Donestk, Juventus, Nordsjaelland
Bảng F: Bayern Munich, Valencia, Lille, Bate Borisov
Bảng G: Barcelona, Benfica, Spartak Moscow, Celtic
Bảng H: MU, Braga, Galatasaray, Cluj

Loạt trận đầu tiên của vòng bảng sẽ bắt đầu vào 18-19/9 và 2-3/10. Mỗi bảng đấu sẽ lấy 2 đội đầu bảng đi tiếp vào vòng 1/8, còn đội thứ 3 sẽ rớt xuống chơi ở Europa League kể từ vòng 1/16.

Trận chung kết Champions League sẽ diễn ra trên sân Wembley (Anh)

Theo Viết
MỚI - NÓNG