Siêu quậy Mario lại đại náo Man City

Siêu quậy Mario lại đại náo Man City
TP - Bị thay ra sân vì thi đấu thiếu hiệu quả, Mario Balotelli lại thể hiện tài siêu quậy của mình khi lập tức biến mất khỏi sân Etihad để sau đó xuất hiện trên chuyến bay rời Manchester về quê nhà.

> ‘Ngựa chứng’ Balotelli suýt ‘tẩn’ HLV Mancini

Mario Balotelli xuất hiện ở sân bay Manchester để về nước ngay sau khi bị thay ra ở trận gặp Sunderland. Ảnh: Mailonline.com
Mario Balotelli xuất hiện ở sân bay Manchester để về nước ngay sau khi bị thay ra ở trận gặp Sunderland. Ảnh: Mailonline.com.

Trong trận gặp Sunderland tối thứ bảy, Balotelli ra sân trong đội hình xuất phát của Man City nhưng anh chỉ hiện diện trên sân 55 phút để rồi bị HLV Mancini thay thế bằng chân sút người Argentina Sergio Aguero.

Có lẽ bực tức vì bị thay ra sớm, “siêu quậy” tức tối rời sân tiến thẳng vào đường hầm mà chẳng thèm nhìn người thay mình, HLV hay các đồng đội lấy một lần, và rồi biến mất khỏi sân Etihad mà không một ai biết chân sút người Italia đi đâu.

Chưa đầy một giờ sau, người ta phát hiện Mario Balotelli xuất hiện ở sân bay Manchester, chuẩn bị lên một chuyến bay thuê riêng để về quê nhà Italia.

Trợ lý HLV David Platt xác nhận rằng, chân sút 22 tuổi này không hề bị chấn thương hay được phép rời khỏi CLB: “Tôi không rõ vì sao cậu ấy biến mất vào trong đường hầm”.

Về phần mình, HLV Mancini lại đưa ra câu trả lời nước đôi khi được hỏi về cậu học trò đồng hương: “Tôi hài lòng với Mario” và sau đó bổ sung thêm “Cậu ấy có thể làm tốt hơn”.

CĐV và không ít quan chức cao cấp của Man City như không chịu nổi những trò quậy phá của Balotelli kể từ khi đầu quân cho nửa xanh thành Manchester và họ mong CLB sẽ sớm tống cổ chân sút này khỏi đội ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Sự lạnh nhạt mà các CĐV Man City dành cho Balotelli khi anh rời sân có vẻ có lý khi mà chỉ sau 5 phút có mặt, Aguero đã ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City.

Khi còn ở Inter Milan, “Siêu quậy Mario” cũng khiến “người đặc biệt” Jose Mourinho không chịu nổi và quyết định “tống” tài năng trẻ của Italia sang Man City với giá 24 triệu bảng cùng kết luận đây là cầu thủ không thể quản lý nổi.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG