Vướng nghi án tình ái, Ronaldo gặp rắc rối lớn

Vướng nghi án tình ái, Ronaldo gặp rắc rối lớn
TP - Tờ Cuore của Tây Ban Nha vừa phanh phui nghi án Ronaldo cùng người đẹp có xuất thân phức tạp đến từ Italia, Nicole Minetti, vào khách sạn vui vẻ thâu đêm.

> Ronaldo và bạn gái bị trộm... clip sex
> Bồ Ronaldo lại cùng các đồng nghiệp khoe vòng một

Ronaldo hiện là bạn trai của siêu mẫu Irina Shayk. Nhưng khi người đẹp xứ Bạch dương còn mải mê với những show diễn thời trang ở New York (Mỹ) thì CR7 ở Madrid hàng ngày xách giày ra sân tập hoặc thi đấu. Và liên tục dính vào những tin đồn tình ái với các người đẹp.

Nhưng lần này thì không còn là tin đồn nữa rồi. Một số nhân chứng đã ‘bắt quả tang’ Ronaldo vào khách sạn sang trọng ở thủ đô Madrid cùng một phụ nữ lạ mặt.

Họ ở đó qua đêm và tất nhiên theo như lời bình luận vui của tờ Cuore, không phải để bàn về Ngày tận thế, kết quả cuộc thi The Voice hay cuộc khủng hoảng kinh tế ở khu vực đồng tiền chung châu Âu.

Sáng hôm sau, Ronaldo và mỹ nữ kia còn tay trong tay ‘dung dăng dung dẻ’ đi tham quan khắp các danh lam thắng cảnh thành Madrid, thưởng thức đặc sản, mua sắm, và khi màn đêm buông xuống họ tiếp tục trở lại…khách sạn. Ba ngày liên tục nhịp điệu ấy diễn ra khiến những tờ báo lá cải hàng đầu Tây Ban Nha sôi sục.

Tờ Cuore lập tức vào cuộc và phát hiện ‘mỹ nữ lạ mặt’ đó là Nicole Minetti, một người quen của giới truyền thông, và còn là một chính trị gia. Đúng như vậy, Nicole Minetti hiện là ủy viên trong hội đồng vùng Lombardy của Italia.

Nhưng điều nổi bật nhất của người phụ nữ sinh năm 1985 này là việc cô có nhiều dính líu đến cựu thủ tướng kiêm tỉ phú 76 tuổi Berlusconi, người vừa khiến dư luận xôn xao lẫn khâm phục khi đính hôn với kiều nữ kém mình gần…50 tuổi.

Báo chí đất nước hình chiếc ủng cho rằng chính Nicole Minetti là người cung cấp gái cho những bữa tiệc sex mang tên “Bunga bunga” nổi tiếng của Berlusconi.

Vừa là ‘má mì’ vừa tham gia sự nghiệp chính trị nhưng Nicole Minetti thực tế lại là một bác sĩ nha khoa ở thành phố Milano (Italia).

Báo chí lá cải Tây Ban Nha lại bội thực đề tài. Họ móc nối các dữ kiện với nhau để chứng minh rằng Ronaldo quen thân Nicole Minetti khi anh là khách mời tại những bữa tiệc bunga bunga của cựu thủ tướng Berlusconi.

Phản ứng trước vụ việc, siêu mẫu Nga Irina Shayk như mọi khi vẫn im lặng còn CR7 tỏ ra tức tối. Cầu thủ này viết trên trang Facebook của mình: “Đó là những tin đồn. Tôi sẽ làm việc với luật sư để xử lý chúng”.

Nhưng các tờ báo lá cải Tây Ban Nha quyết không chịu thua. Tờ Cuore tuyên bố họ có đầy đủ bằng chứng về việc CR7 có ‘qua lại mật thiết’ với Nicole Minetti và sẵn sàng ‘đáo tụng đình’ nếu cần thiết.

Xem ra, lần này CR7 gặp rắc rối lớn!

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG