Văn Quyến cập bến Ninh Bình

Văn Quyến cập bến Ninh Bình
Cuối cùng thì 'Cậu bé vàng' của bóng đá Nghệ An cũng đã thoát cảnh thất nghiệp nhờ sự đổi ý bất ngờ từ đội bóng của bầu Trường.

Văn Quyến cập bến Ninh Bình

> Thất nghiệp, Văn Quyến lò dò đi xin việc
> Trong lúc 'tạm thất nghiệp', Văn Quyến... cưới vợ

Cuối cùng thì 'Cậu bé vàng' của bóng đá Nghệ An cũng đã thoát cảnh thất nghiệp nhờ sự đổi ý bất ngờ từ đội bóng của bầu Trường.

Văn Quyến sẽ không phải chịu cảnh thất nghiệp khi Ninh Bình chấp nhận anh. Ảnh: TK
Văn Quyến sẽ không phải chịu cảnh thất nghiệp khi Ninh Bình chấp nhận anh. Ảnh: VnExpress.

Những tưởng Văn Quyến sẽ hết cơ hội đầu quân cho Ninh Bình, khi anh không được CLB này mặn mà sau lời thỉnh cầu cách đây ít ngày. Tuy nhiên, vào phút chót, đội bóng cố đô Hoa Lư đã chấp nhận Văn Quyến.

Việc Ninh Bình thay đổi quyết định chính là do tác động của bầu Trường. Dù ông bầu này đã rút lui không làm Chủ tịch CLB, với vai trò của một nhà tài trợ, bầu Trường vẫn là người có tiếng nói đầy sức nặng ở Ninh Bình.

Việc Ninh Bình “giải cứu” cho Văn Quyến được xem là một quyết định mạo hiểm, bởi tiền đạo xứ Nghệ hầu như không thể hiện được gì thời gian qua. Tuy nhiên, trong con mắt của giới chuyên môn, tất cả cho rằng nếu Văn Quyến nỗ lực hơn nữa, được tin tưởng hơn nữa, thì tiền đạo này vẫn có cơ hội để tìm lại hình ảnh của mình.

Lấy lại phong độ, thậm chí chỉ một phần so với thời đỉnh cao, là rất khó khăn. Chỉ có thể hy vọng ở thế có nguy cơ thất nghiệp, Văn Quyến sẽ quý trọng cơ hội của mình, để nỗ lực cao nhất trong thời gian sắp tới tại đội bóng mới.

Có thể nói, trước nguy cơ thất nghiệp vì không CLB nào mua, quyết định của Ninh Bình thực sự là một tin không thể vui hơn với Văn Quyến. Chính vì thế mà dường như tiền đạo này cũng không quá quan tâm đến vấn đề lót tay.

Thực tế thì với phong độ của mình, sự ảnh hưởng của mình trong lối chơi, Văn Quyến khó đòi hỏi một khoản lót tay hậu hĩnh, nhất là ở thời điểm này, các CLB đang thắt chặt chi tiêu. Tuy nhiên, đó chẳng còn phải là vấn đề quan tâm nhất lúc này với Văn Quyến nữa. Có đội chấp nhận, được nhận một chút lót tay và mức lương đều đặn hằng tháng, cũng là may mắn lắm.

Theo kế hoạch, Văn Quyến sẽ ra mắt và ra sân tập cùng đội bóng mới ngay trong ngày tập trung vào ngày 6-1-2013.

Theo Thế Kiên
VnExpress

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG