Ghế nóng

Ghế nóng
TP - Phải 5 tháng nữa Đại hội Ban chấp hành (BCH) khoá VII của VFF mới diễn ra nhưng ngay từ bây giờ người ta đã cảm nhận được bầu không khí của Đại hội, khi những ứng viên được xem là sáng giá nhất để kế nhiệm Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ đã dần lộ diện.

> Ghế hẩm vì đâu?
> Thầy nội hết cơ hội nắm tuyển

Ai sẽ thay thế ông Nguyễn Trọng Hỷ?
Ai sẽ thay thế ông Nguyễn Trọng Hỷ?.

Không ít người mong đời ứng viên cho chức danh Chủ tịch nên là một doanh nhân thành đạt, theo đúng chủ trương xã hội hoá thể thao nói chung và bóng đá nói riêng, mà bằng chứng rõ ràng nhất là sự xuất hiện áp đảo và cực kỳ quan trọng của các ông bầu trong đời sống bóng đá Việt Nam hiện tại.

Chiếu theo tiêu chí này, Phó Chủ tịch phụ trách tài chính VFF Lê Hùng Dũng là ứng viên sáng giá nhất, và bản thân ông Dũng cũng nhận được đề cử từ ông bầu Đoàn Nguyên Đức của HA.GL, rằng không ai ở VFF hiện nay xứng đáng ngồi vào ghế Chủ tịch VFF nhiệm kỳ VII hơn ông Dũng.

Tuy nhiên, những ứng viên khác như Phó Chủ tịch Phạm Ngọc Viễn hay Phó Chủ tịch Phạm Văn Tuấn (đồng thời là Phó Tổng cục trưởng Tổng cục trưởng TDTT) cũng đều có những lợi thế nhất định, và khi kết quả cuối cùng của ĐH BCH VFF khoá VII chưa được xướng lên thì bất cứ kịch bản nào cũng có thể xảy ra.

Vì thế, ĐH BCH VFF năm nay được dự báo là rất nóng vì có tới 3 ứng viên và không loại trừ khả năng còn xuất hiện thêm nữa.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Thủ lĩnh đoàn tâm huyết, giữ hồn văn hóa dân tộc Thái
Thủ lĩnh đoàn tâm huyết, giữ hồn văn hóa dân tộc Thái
TPO - Luôn trăn trở bồi đắp những giá trị sống tốt đẹp cho giới trẻ, anh Lãnh Văn Mùi (SN 1990) - Bí thư Đoàn xã Châu Tiến, huyện Quỳ Châu, Nghệ An đã dành nhiều tâm huyết, triển khai các hoạt động nhằm lan tỏa tình yêu với văn hóa dân tộc. Anh vừa được Tỉnh Đoàn Nghệ An tuyên dương đảng viên trẻ xuất sắc năm 2024.
Lý do Thanh Hóa thu hút khách du lịch
Lý do Thanh Hóa thu hút khách du lịch
TP - Ông Phạm Nguyên Hồng - Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa - cho biết, ngay từ đầu năm, ngành du lịch Thanh Hóa đã đổi mới và hoàn thiện 3 dòng sản phẩm chủ lực của tỉnh gồm du lịch biển, du lịch văn hóa tâm linh, du lịch sinh thái cộng đồng.
Sông Sài Gòn đoạn trung tâm TPHCM Ảnh: Phục Lễ
Phong vị Sài Gòn
TP - Có những người xa Sài Gòn hàng chục năm, hỏi rằng Sài Gòn những nét xưa có còn? Sài Gòn thế kỷ 21 có gì hay? Trong khi ấy, có những người xa Sài Gòn chỉ ít năm thôi cũng đã hỏi thành phố có gì mới? Ngay những người hàng ngày hàng giờ sống ở thành phố này đã và đang tự hỏi Sài Gòn có gì lôi cuốn người tại chỗ và khách phương xa?