Ông Ngô Lê Bằng xin thôi chức TTK VFF

Ông Ngô Lê Bằng xin thôi chức TTK VFF
TP - Tại cuộc gặp mặt báo chí do LĐBĐVN (VFF) tổ chức diễn ra hôm qua 1-2, ông Ngô Lê Bằng cho biết, đã báo cáo lãnh đạo VFF xin rút lui khỏi vị trí TTK.

> Trưởng đoàn Ngô Lê Bằng xin lỗi người hâm mộ

“TTK là cương vị phải đảm nhiệm nhiều công việc vất vả. Trong thời gian qua, tôi đã cố gắng để hoàn thành các phần việc được giao, đáp lại sự tín nhiệm của mọi người. Bóng đá VN thời gian qua đã diễn ra rất nhiều sự kiện trọng đại. Sắp tới Đại hội VFF khoá VII sẽ được tổ chức vào tháng 6. Bản thân tôi cho rằng nên tạo điều kiện để người khác đóng góp tốt hơn cho bóng đá VN”.

Có mặt tại cuộc gặp gỡ, Phó chủ tịch Nguyễn Lân Trung cho biết, phát biểu của TTK Ngô Lê Bằng “mới chỉ mang tính chất cá nhân. Đã là người của tổ chức thì cần chịu sự phân công của tổ chức”.

Về Đại hội VFF khoá VII, ông Trung cho biết Thường trực VFF đã thông qua việc thành lập các Tiểu ban phục vụ công tác Đại hội. Vấn đề nhân sự của VFF cũng đang được tiến hành thảo luận, bàn bạc và báo cáo cấp trên.

Sau khi đội tuyển U23 VN thất bại ở SEA Games 26 (Indonesia), nguyên TTK Trần Quốc Tuấn đã từ chức.

Ông Ngô Lê Bằng sau đó được tín nhiệm thay thế ông Tuấn đảm đương vị trí trên. Ông Bằng được biết đến nhiều với cương vị trợ lý ĐTVN thời HLV H.Calisto. Ở cương vị mới, TTK Ngô Lê Bằng được đánh giá có nhiều cố gắng.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG