Hà Nội T&T và cú lội ngược dòng

Hà Nội T&T và cú lội ngược dòng
TP - K.Kiên Giang trên sân nhà đã kiếm được một điểm đầu tiên, trong lúc tại Pleiku, B.Bình Dương tiếp tục chìm sâu sau 5 trận toàn thua. Còn trên sân Thanh Hóa, Hà Nội T&T đã có cú lội ngược dòng rất ngoạn mục trước chủ nhà.

> V.League trong “cơn khát” tiền thưởng
> Trước vòng 5 V-League: Thư hùng nơi đáy bảng

Felix K.KG (vàng) tranh chấp bóng với Văn Duyệt V.Ninh Bình Ảnh: Dương Thu
Felix K.KG (vàng) tranh chấp bóng với Văn Duyệt V.Ninh Bình Ảnh: Dương Thu.

Thanh Hóa xếp thứ nhì trên bảng xếp hạng với 8 điểm (sau SLNA) tiếp Hà Nội T&T đang xếp thứ ba trên sân nhà. Đây được coi là trận cầu tâm điểm của vòng 5.

Thanh Hóa có ngoại binh khá nhất mùa này. Ở trung tâm là nhạc trưởng Nastja Ceh dẫn nhịp, trên hàng công là bộ đôi Abass - Patiyo chơi vừa đầu óc vừa sức mạnh.

Những phút đầu trận, Hà Nội T&T cầm được nhiều bóng hơn. Phút 18, sau một pha va chạm, Hoàng Dương ngã trong vòng cấm và trọng tài cho Thanh Hóa được hưởng quả penalty. Cầu thủ Hà Nội T&T đã phản đối mạnh mẽ. Trên chấm 11m, Nastja Ceh mở tỷ số 1-0 cho Thanh Hóa.

Vào hiệp 2, Hà Nội T&T càng gia tăng sức tấn công. Trận đấu trở nên sôi động khi 2 đội có những pha ăn miếng trả miếng tạo nên những pha bóng nguy hiểm về phía 2 khung thành của nhau. Và trong vòng vài phút, Hà Nội T&T đã có 3 bàn của Gonzalo, Quốc Long, Samson. mang về chiến thắng 3 - 1.

Trên sân Pleiku, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) tiếp B.Bình Dương. Đoàn quân của HLV Cho Yoon Hwan lên phố núi với nhiều sức ép. Hai ông thầy người Hàn Quốc đang làm việc ở V-League đối đầu nhau ở sân Pleiku.

Sự nhạt nhòa của những mũi nhọn ở hàng công đang ảnh hưởng đến khả năng có điểm của B.Bình Dương. Có cả tá những chân sút cự phách như Huỳnh Kesley, Anh Đức, Philani, Tăng Tuấn, nhưng B.Bình Dương mới chỉ ghi được có 2 bàn. Và họ tiếp tục thua 0-2 ở phố núi chiều qua.

Trên sân Rạch Sỏi, chủ nhà K.Kiên Giang tiếp V.Ninh Bình cũng trong trường hợp khát điểm. Đội khách V.Ninh Bình đã vượt lên dẫn trước từ rất sớm với pha tỏa sáng của Moussa. Phút thứ 16, V.Ninh Bình đã có bàn mở tỷ số sau khi Moussa đệm bóng cận thành. Nhưng không lâu sau đó, phút 22, K.Kiên Giang có được bàn gỡ hòa 1-1 sau pha đánh đầu của Felix. Phút 55, V.Ninh Bình lại có bàn nâng tỷ số lên 2-1 do công của đội trưởng Mai Tiến Thành. Nhưng phút 63, một lần nữa Felix lại ghi bàn ấn định tỷ số 2-2 cho đội chủ nhà K.Kiên Giang.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.