Thủ môn nổi tiếng Peter Schmeichel tới Việt Nam

Thủ môn nổi tiếng Peter Schmeichel tới Việt Nam
TPO - Thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel – đại sứ Manchester United sẽ tới Việt Nam trong 2 ngày 24 và 25/4.

> Schmeichel: Rooney nên rời Old Trafford

Trong khuôn khổ chuyến thăm lần này, Peter Schmeichel sẽ tham dự lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV và đội bóng Manchester United tại Hà Nội (ngày 24/4), giao lưu với fans hâm mộ tại sự kiện ra mắt thẻ đồng thương hiệu BIDV- Manchester United tại Thành phố Hồ Chí Minh (ngày 25/4).

Peter Schmeichel là nhắc tới một trong những thủ môn xuất sắc nhất lịch sử của câu lạc bộ Manchester United và toàn thế giới.

Trong gần một thập niên gắn bó với Quỷ đỏ, Peter Schmeichel đã có một bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ mà bất kỳ thủ môn nào cũng phải ngưỡng mộ: 5 chức vô địch Premier League, 3 FA Cup và 1 Champions League. Ông cũng là nhân tố quyết định đến cú ăn ba vĩ đại 1999 của Man United. Cùng với Ryan Giggs, David Beckham, Roy Keane, Paul Scholes…, Peter Schmeichel đã tạo nên thế hệ vàng huyền thoại của Man United. IFFHS từng bầu chọn ông là một trong mười thủ môn của thế kỷ 20.

Năm 2003, Schmeichel được ghi tên vào Sảnh danh vọng Bóng đá Anh vì những ảnh hưởng to lớn của ông tới nền bóng đá xứ sở sương mù. Năm 2004, Pele đã lựa chọn Peter Schmeichel vào danh sách FIFA 100. Việc Peter Schmeichel đến Việt Nam thực sự là một tin vui với những người yêu đội bóng Manchester United nói riêng và người hâm mộ bóng đá nói chung.

Phát biểu trước chuyến thăm Vịêt Nam, Peter Smeichel nói: “Tôi rất hân hạnh được tham dự Sự kiện của BIDV và Manchester United trong 2 ngày 24 – 25/4/2013 tại Việt Nam. Tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ mang lại cho người hâm mộ món quà vô cùng đặc biệt. Chúng tôi rất tự hào được trở thành đối tác của BIDV và tôi mong chờ được tới Vịêt Nam và gặp gỡ với các fan hâm mộ.”

Cũng vào tối ngày 25/4, tại Lễ ra mắt thẻ đồng thương hiệu, BIDV sẽ tổ chức đấu giá Bộ quà tặng của các cầu thủ Mancheseter United bao gồm: 1 áo đấu MU có chữ ký của 11 cầu thủ MU, 1 quả bóng có chữ ký của 11 cầu thủ M.U và 1 đôi găng tay có chữ ký của Cựu thủ môn Peter Schmeichel và 1 đôi giày có chữ ký của cầu thủ Rio Ferdinand. Toàn bộ số tiền đấu giá sẽ được trao cho Quỹ Hiểu về trái tim.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.