'Người đặc biệt' Mourinho sẽ ra đi?

'Người đặc biệt' Mourinho sẽ ra đi?
TP - “Người đặc biệt” đã từ chối cam kết ở lại sân Bernabeu sau mùa giải năm nay và cho biết quyết định về tương lai của mình sẽ được đưa ra vào cuối mùa giải.

> Mourinho múa may cùng Real và Chelsea
> Jose Mourinho: 'Không có chuyện tôi đồng ý rời Real'

Mourinho sẽ quyết định tương lai với Real Madrid khi mùa giải năm nay kết thúc. ảnh: viewallpap.com
Mourinho sẽ quyết định tương lai với Real Madrid khi mùa giải năm nay kết thúc. ảnh: viewallpap.com.

Những tin đồn về khả năng ra đi của chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho, vẫn thường xuất hiện trên mặt báo, và rằng ông sẽ rời Real, đội bóng Mourinho phục vụ sau khi chia tay Inter Milan năm 2010, để đến với một trong những gã nhà giàu khác của làng bóng châu Âu hiện nay, trong đó có cả đội bóng cũ Chelsea, hoặc Paris St Germain.

 Điều cơ bản là cần kết thúc mùa giải này ở vị trí tốt nhất có thể, sau đó mới ngồi lại cùng nhau để thảo luận những điều có lợi nhất cho mỗi bên.

Mourinho đáp khi được hỏi về tương lai của ông tại Real

Trong suốt thời gian ở Real, Mourinho hiếm khi tham dự những buổi họp báo trước trận đấu tại La Liga, mà thường cử trợ lý Aitor Karanka phát biểu thay. Bởi vậy, với việc xuất hiện trong buổi họp báo hôm qua, Mourinho đón nhận một cơn mưa câu hỏi về khả năng thực hiện hết hợp đồng hiện tại của ông với Real, vốn sẽ kết thúc vào tháng 6/2016.

“Điều cơ bản là chúng tôi cần kết thúc mùa giải này ở vị trí tốt nhất có thể, sau đó mới ngồi lại cùng nhau để thảo luận những điều có lợi nhất cho mỗi bên. Mối quan hệ của tôi với ngài chủ tịch, các giám đốc và nói chung là mối quan hệ của tôi với đội bóng là rất tốt.

“Vì vậy, vào thời điểm thích hợp chúng tôi có thể ngồi xuống và bình tĩnh phân tích mọi khía cạnh, quyết định xem điều gì là tốt nhất cho Real Madrid, cái gì tốt nhất cho tôi, tốt nhất cho ngài chủ tịch, và tốt nhất cho mọi người”, Mourinho đáp lại các câu hỏi về tương lai của ông.

Hiện Real đứng thứ hai tại La Liga và sẽ tiếp Real Betis trên sân nhà Bernabeu hôm nay. La Liga năm nay coi như đã kết thúc với thầy trò Mourinho nhưng họ đã vào tới bán kết Champions League để gặp Borussia Dortmund, còn tại chung kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha họ sẽ gặp người láng giềng Atletico trong tháng sau.

Tương lai của Mourinho càng được chú ý những ngày qua từ những bình luận của chủ tịch CLB Canillas, đội bóng “sân sau” của Real nơi con trai của Mourinho đang phục vụ. Ông chủ tịch Manuel Alvarez phát biểu với đài phát thanh địa phương rằng Mourinho đã nói với ông rằng sẽ không ở lại Real mùa tới.

Nếu việc “Người đặc biệt” ra đi vào cuối mùa giải năm nay là sự thật thì sẽ đẩy chủ tịch Real Florentino Perez vào thế khó khi ông thường xuyên khẳng định chiến lược gia người Bồ là “HLV giỏi nhất thế giới”.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG