Ngày 10/5, ký hợp đồng với HLV Hoàng Văn Phúc

Ngày 10/5, ký hợp đồng với HLV Hoàng Văn Phúc
TP - Hợp đồng có thời hạn hai năm, HLV Hoàng Văn Phúc bỏ qua phương án trở thành cán bộ chuyên trách của LĐBĐVN (VFF).

Trước đó, VFF đã đưa ra hai phương án để HLV Hoàng Văn Phúc lựa chọn, là làm cán bộ chuyên trách của VFF sau đó nhận nhiệm vụ dẫn dắt ĐTQG và U23 VN hoặc ký hợp đồng trực tiếp làm HLV trưởng hai đội.

Trao đổi với Tiền Phong chiều qua 7/5, TTK VFF Ngô Lê Bằng cho biết: “Từ đầu quá trình đàm phán, mặc dù đưa ra hai lựa chọn chúng tôi đã hướng tới việc ký hợp đồng HLV trưởng trực tiếp với HLV Hoàng Văn Phúc và anh Phúc cũng nghiêng theo phương án này. Hợp đồng sẽ có thời hạn 2 năm, đủ để anh Phúc có thời gian thể hiện khả năng cầm quân”.

Được biết, chỉ tiêu VFF đặt ra với HLV Hoàng Văn Phúc là phải đưa đội tuyển U23 VN vào chung kết SEA Games 27 (Myanmar) vào cuối năm 2013 và đưa ĐTVN tới bán kết AFF cup 2014. Đây là giải đấu VN được chọn làm nước đồng chủ nhà đăng cai cùng với Singapore. HLV Hoàng Văn Phúc hiện đã chuẩn bị nhân sự cho U23 VN trong các đợt tập trung sắp tới. Dự tính sẽ có khoảng 23-26 cầu thủ được triệu tập.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Hoa hậu Ngọc Hân học thạc sĩ
Hoa hậu Ngọc Hân học thạc sĩ
TPO - Hoa hậu Ngọc Hân vừa nhận tin trúng tuyển với số điểm 14, xếp thứ 5 trong số các học viên của chuyên ngành Lý luận và Lịch sử Mỹ thuật ứng dụng Việt Nam.