David Moyes chính thức dẫn dắt M.U

David Moyes chính thức dẫn dắt M.U
TPO – M.U chính thức thông báo David Moyes là người kế nhiệm Alex Ferguson dẫn dắt M.U theo bản hợp đồng kéo dài 6 năm.

> David Moyes có kế tục được sự nghiệp của Sir Alex?

HLV Ferguson phát biểu trên trang web MU: “Khi thảo luận về các ứng cử viên, chúng tôi cảm thấy David Moyes hội tụ những phẩm chất phù hợp”.

Theo thông tin trên báo chí Anh, việc lựa chọn David Moyes dẫn dắt M.U được sự ủng hộ gần như tuyệt đối của BHL đội bóng cũng như các huyền thoại như Sir Bobby Charlton hay thủ thành vừa sang Việt Nam Peter Schmeichel.

David Moyes sẽ tới dẫn dắt M.U theo một bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với mức lương cũng như những điều khoản khác chưa được tiết lộ. Trong khi đó, HLV David Moyes chia sẻ: “Tôi biết sẽ rất khó khăn khi tiếp quản công việc của Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên, cơ hội để dẫn dắt MU không phải lúc nào cũng dễ có được.”

David Moyes được đánh giá là một trong những HLV có tố chất và tác phong làm việc cần cù. Ông bắt đầu nghiệp HLV năm 1998 với đội bóng hạng dưới Preston North End. Tới năm 2002, ông chuyển tới dẫn dắt Everton và đưa đội bóng này từ nhóm ngấp nghé xuống hạng trở thành một trong những kẻ thách thức tại Premier League. Với đội hình không có gì nổi bật, mùa giải 2004/2005, David Moyes đưa đội bóng chủ sân Goodison Park cán đích ở vị trí thứ 4, giành vé dự Champions League.

Việc David Moyes xuất hiện ở Old Trafford càng làm dấy lên những tin đồn về việc Rooney sắp ra đi bởi trước đó họ đã có những hiềm khích cá nhân không thể dung hòa với nhau khi còn làm việc chung tại Everton. Trên trang twitter của mình Wayne Rooney đã tự xóa bỏ lý lịch với tư cách là "cầu thủ của Manchester United”.

Có thể đây là dấu hiệu báo trước một sự ra đi. Tuy nhiên, đại diện của M.U thêm một lần nữa khẳng định sẽ không bán Rooney.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG