Huy Hoàng ngậm ngùi chia tay SLNA

Huy Hoàng ngậm ngùi chia tay SLNA
TPO-Cựu trung vệ ĐTVN Nguyễn Huy Hoàng đã chính thức nói lời chia tay với CLB SLNA để đầu quân cho XSKT Cần Thơ.

Huy Hoàng ngậm ngùi chia tay SLNA

TPO-Cựu trung vệ ĐTVN Nguyễn Huy Hoàng đã chính thức nói lời chia tay với CLB SLNA để đầu quân cho XSKT Cần Thơ.

Huy Hoàng quyết định chia tay đội bóng quê hương
Huy Hoàng quyết định chia tay đội bóng quê hương.

TGĐ Công ty cổ phần bóng đá SLNA Nguyễn Hồng Thanh hôm qua đã xác nhận với Tiền Phong thông tin trên.

Ông Thanh cho biết: “Huy Hoàng là một trong những trung vệ xuất sắc của SLNA và bóng đá VN trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, do tuổi của Huy Hoàng hiện nay cũng đã cao, trong khi V.League ngày càng cạnh tranh khốc liệt nên cậu ấy cũng gặp khó khăn.

"SLNA đánh giá rất cao cống hiến của Huy Hoàng cho CLB, chính vì thế chúng tôi cũng muốn để Huy Hoàng có thể tiếp tục sự nghiệp, được thi đấu thường xuyên hơn đúng với mong muốn của Huy Hoàng”.

Từng là một vị trí không thể đụng đến ở SLNA, nhưng sự nghiệp của Huy Hoàng “xuống dốc không phanh” từ mùa giải năm nay.

Sau sự cố “say rượu”, lái ô tô gây tai nạn ở Thanh Hoá gây xôn xao dư luận vừa qua, Huy Hoàng đã bị cắt băng đội trưởng. Trung vệ này cũng thường xuyên phải ngồi dự bị, và rất ít được HLV Nguyễn Hữu Thắng sử dụng. Có lẽ vì vậy, phong độ của Huy Hoàng cũng suy giảm.

Ở trận đấu gần nhất với Thanh Hoá, Huy Hoàng đã mắc lỗi không cản được Abbas, để cầu thủ này vượt qua ghi bàn, mở tỷ số cho đội bóng xứ Thanh.

Rời SLNA, Huy Hoàng sẽ đầu quân cho XSKT Cần Thơ và chính thức thi đấu cho đội bóng này từ giai đoạn lượt về mùa giải 2013. Tiền “lót tay” và lương XSKT Cần Thơ trả cho Huy Hoàng không được tiết lộ cụ thể.

Từ sau sự cố ở Thanh Hoá, Huy Hoàng trở nên khép kín, không hề xuất hiện trước truyền thông.

V.P

Theo Viết
MỚI - NÓNG