Champions Festival đã sẵn sàng

Champions Festival đã sẵn sàng
TPO – Hôm nay 23/5, Champions Festival – chuỗi sự kiện bên lề giành cho người hâm mộ tới London chuẩn bị cho trận chung kết Champions League, đã bắt đầu.

> 100 lần đụng độ, Bayern vượt Dortmund

> UEFA cảnh báo vé lậu chung kết Champions League

Người hâm mộ hâm nóng trận chung kết Champions League bằng các hoạt dộng bên lề
Người hâm mộ hâm nóng trận chung kết Champions League bằng các hoạt động bên lề như Champions Festival. Ảnh: UEFA.

Hôm nay và trong vài ngày tới, người hâm mộ trên toàn thế giới sẽ hội tụ ở London để chứng kiến trận đấu quan trọng nhất của năm, chung kết Champions League. Chính vì thế UEFA phối với với ban tổ chức địa phương đã tổ chức lễ hội bên lề mang tên Champions Festival.

Theo đó, Champions Festival diễn ra tại Quảng trường Quốc tế từ hôm nay cho đến trận chung kết vào thứ bảy tới. Tại đây, ngươi hâm mộ có thể tham gia thưởng thức nhiều trò chơi liên quan đến bóng đá, cũng như có cơ hội gặp mặt các thần tượng.

Cựu ngôi sao của Real Madrid tiền vệ Christian Karembeu và Kim Little, vừa được bầu là nữ cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2012/13, chính thức đánh dấu ngày khai mạc trong buổi sáng tại Quảng trường Quốc tế.

Ở các sự kiện tiếp theo, các ngôi sao bóng đá futsal là Ricardinho và Javier Rodriguez sẽ trình diễn khả năng chơi bóng của họ trước sự chứng kiến của các fan hâm mộ. Sang ngày thứ bảy, người hâm mộ sẽ cùng trò chuyện và bình luận trận chung kết với cầu thủ từng vô địch Champions League là Giovanni van Bronckhorst.

Thành Vinh
Theo UEFA

Theo Dịch
MỚI - NÓNG