Học theo Bale, Suarez cũng muốn tới Real Madrid

Học theo Bale, Suarez cũng muốn tới Real Madrid
TPO - Gareth Bale cảm thấy vinh dự với sự quan tâm từ Real Madrid, nhưng còn chờ ý kiến Tottenham. Tương tự, Luis Suarez cũng muốn bỏ Liverpool để tới với Đàn kền kền trắng nếu tiếp tục bị chỉ trích.

> 200 triệu euro cho kế hoạch đại cải tổ Real hậu Mourinho

> Suarez tung đòn 'cẩu xực' với Ivanovic

Bale chờ ý kiến từ Tottenham

Trong phát biểu trên kênh MarcaTV, đại diện của Bale là Jonathan Barnett cho biết ngôi sao xứ Wale tỏ ra vinh dự khi có tin anh đang được Real Madrid quan tâm: “Nếu Florentino (Chủ tịch Real) để ý Bale, đó là vinh dự mà chúng tôi cần lắng nghe, nhưng Bale vẫn còn hợp đồng với Tottenham”.

Bale đang là ngôi sao được nhiều CLB chào đón
Bale đang là ngôi sao được nhiều CLB chào đón.

Bên cạnh đó, Barnett cũng phủ nhận những tin đồn thân chủ của của ông vừa ký hợp đồng dài hạn với Tottenham. "Tôi không biết có đề nghị chính thức hay chưa, nhưng tôi biết Bale còn hợp đồng 3 năm với đội bóng. Vì thế, chúng tôi không thể tự do đàm phán với bất cứ ai".

Ngoài ra, Barnett cũng cho rằng Bale có giá trị hơn ngôi sao Neymar – người vừa từ chối Real Madrid để đầu quân cho Barcelona. "Anh ấy giỏi hơn Neymar, Bale đã chứng minh bản thân ở một trong những giải đấu xuất sắc nhất thế giới như Premier League", ông nói thêm.

Suarez cũng muốn rời khỏi Anh

Trong một động thái khác, tiền đạo Luis Suarez thừa nhận những chỉ trích của báo chí Anh có thể buộc anh phải nói lời chia tay Liverpool, khả năng điểm đến là Real Madrid.

Tiền đạo người Uruguay đã tạo ra nhiều tranh cãi kể từ ngày anh tới Anfield năm 2011. Anh liên tục bị cấm thi đấu vì hành vi lăng mạ Patrice Evra của MU và sau đó là xô xát với Branislav Ivanovic của Chelsea.

Suarez tốn nhiều giấy mực báo giới Anh
Suarez tốn nhiều giấy mực báo giới Anh.

Trong phát biểu trên kênh Sport890, Suarez nói "Tôi yêu Liverpool, nhưng nếu có cơ hội ở nơi khác… và tôi bị báo chí Anh chơi không đẹp tôi sẽ ra đi. Tôi đã nói với người đại diện ằng, không có gì chăc chắn. Nói không với Real là quá khó dù tôi đang có hợp đồng với Liverpool”.

Trước đây, Real cũng từng quan tâm tới Suarez. Vì thế, phát biểu này có thể mở đường anh rời Liverpool để tới Real Madrid. Hiện tiền đạo người Uruguay được xem là một trong những chân sút tốt nhất tại châu Âu.

Nếu ở lại Anh, Suarez sẽ vắng mặt 6 trận đấu mùa giải tới trong màu áo Liverpool, bởi anh đang thực thi lệnh cấm thi đấu 10 trận vì hành vi "cẩu xực" với Ivanovic. Trước đó, anh cũng đã bị cấm thi đấu 8 trận vì hành vi làm nhục Evra của MU.

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Tấm biển đá có lỗi kỹ thuật đã được cơ quan chức năng di dời.
Ngành chức năng thông tin về tấm biển ghi 'Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Thanh Hoá'
TPO - Ngày 20/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Thanh Hoá cho biết, đã có báo cáo gửi UBND tỉnh Thanh Hóa kết quả kiểm tra, rà soát lại toàn bộ sự việc liên quan đến tấm biển đá ghi "Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa" ở di tích lịch sử Quốc gia nghè Vẹt, xã Vĩnh Hùng, huyện Vĩnh Lộc.