MU phải chi 200 triệu euro để có Fabregas

MU phải chi 200 triệu euro để có Fabregas
TPO - Nếu MU hay bất cứ CLB nào muốn có Cesc Fabregas, họ sẽ phải chi 200 triệu euro để phá vỡ hợp đồng hiện tại, bởi Barcelona không bán tiền vệ 26 tuổi ngay trong mùa hè.
Cesc Fabregas sẽ tiếp tục ở lại Barca
Cesc Fabregas sẽ tiếp tục ở lại Barca.

Hiện tin đồn Cesc Fabregas trở lại Anh đang lan rộng. Cựu đội trưởng Arsenal đang trong tầm ngắm của hai đội bóng thành Manchester là MU và Man City. Thậm chí còn cả tin đồn anh sẽ trở lại The Gunners.

MU từng đánh tiếng với Barcelona về khả năng chuyển nhượng ngôi sao 26 tuổi này. Tin đồn còn rõ hơn sau khi đội bóng xứ Catalan vừa mua về ngôi sao trẻ Neymar trong chiến dịch làm mới hàng công Barca.

Tuy nhiên, chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague khẳng định trên Sky Sports rằng đó là điều bất khả thi, ít nhất là trong 12 tháng tới. "Cậu ấy ngạc nhiên với tin đồn rất nhiều tại Anh. Barca cho tôi biết họ không có ý định bán anh”, Balague cho biết.

Barca không muốn bán, nên nếu đội bóng nào muốn có anh thì cần phải phá két chi đậm tiền để phá vỡ hợp đồng hiện tại. "200 triệu euro là điều khoản phá vỡ hợp đồng, một con số không hề nhỏ. Đó là rào cản lớn cho bất cứ đội nào tiếp cận anh".

Ông cũng cho biết thêm về thời điểm Fabregas có thể rời Barca: "Nếu có điều gì xảy ra, đó có thể là năm tới. Hiện cả hai bên Barca và Fabregas quyết định anh sẽ ở lại ít nhất là thêm một năm nữa".

Thành Vinh
Theo Skysports

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
TPHCM 24/7: Cựu cục trưởng Đỗ Thị Nhàn bị tịch thu bao tiền? Thuận An nói về 2 gói thầu ở TPHCM
TPHCM 24/7: Cựu cục trưởng Đỗ Thị Nhàn bị tịch thu bao tiền? Thuận An nói về 2 gói thầu ở TPHCM
TPO - Người tự nhận có thể cầu mưa cho TPHCM nhận lỗi; Cựu cục trưởng Đỗ Thị Nhàn phải nộp thêm 400.000 USD và 100 triệu đồng; Nam thanh niên trộm chó trong tích tắc; Siêu tàu cao tốc từ TPHCM - Côn Đảo chính thức hoạt động; Đốn hạ hơn 400 cây xanh để làm tuyến Metro số 2,... là những tin tức đáng chú ý tại TPHCM tuần qua.