Hôm nay, Mourinho về với Chelsea

Hôm nay, Mourinho về với Chelsea
TPO - Chủ tịch Real Madrid ông Florentino Perez xác nhận trên Sky Sports rằng: nếu không có gì thay đổi, Jose Mourinho sẽ tái ngộ Chelsea trong ngày hôm nay.

> Ngày chia tay đầy nước mắt

Mourinho sắp tái ngộ Chelsea
Mourinho sắp tái ngộ Chelsea sau 6 năm xa cách.

Chiến lược gia Bồ Đào Nha đã nói lời chia tay sân Bernabeu từ cuối tuần qua sau trận thắng 4-2 trước Osasuna trên sân nhà và tin đồn rằng ông sẽ trở lại Stamford Bridge trong mùa hè này.

Năm nay 50 tuổi, Mourinho đã có 4 năm dẫn dắt The Blues từ 2004 đến 2007 và giành hai danh hiệu Premier League, một FA Cup, hai League Cup và một Community Shield.

Không giúp được Chelsea lên ngôi châu Âu như mong đợi của ông chủ Abramovich, Mourinho đã phải ra đi. Ba năm sau ông giành Champions League với Inter. Chiến tích cú ăn ba lịch sử cùng Inter đưa Mourinho về Real với kỳ vọng rất lớn.

Tuy nhiên, Mourinho chỉ chặn đứng sự thống trị của Barca tại La Liga năm 2012, nhưng vẫn chưa thể giúp Real trở lại ngôi vua bóng đá châu Âu tại Champions League. Trắng tay mùa giài vừa rồi là giọt nước tràn ly, hai bên đồng ý chia tay trước thời hạn mà không bên nào phải đền bù hợp đồng.

Bản tin Mourinho trở lại Chelsea sớm bị gỡ
Bản tin Mourinho trở lại Chelsea sớm bị gỡ.

Trong động thái khác, trang chủ ban tổ chức Premier League cũng nói về sự tái ngộ giữa Chelsea và Mourinho. “Jose Mourinho đã trở lại Stamford Bridge khi đồng ý dẫn dắt Chelsea lần thứ hai. Ông sẽ trở lại London sau 6 năm xa cách”.

Tuy nhiên, ngay sau đó thông tin này đã được gỡ xuống, và phát ngôn viên của Premier League cho biết đó là lỗi quá trình xuất bản tin: "Đó là lỗi xuất bản, chúng tôi đã hạ ngay khi được báo tin. Chúng tôi xin lỗi tới Chelsea".

Thành Vinh
Theo Skysports

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Sau kỳ nghỉ 5 ngày, chứng khoán diễn biến ra sao?
Sau kỳ nghỉ 5 ngày, chứng khoán diễn biến ra sao?
TPO - Kết thúc kỳ nghỉ lễ 5 ngày, chứng khoán trong nước sẽ trở lại giao dịch vào ngày mai (2/5). Dù VN-Index đã lấy lại mốc 1.200 điểm, nhưng chuyên gia cho rằng nhịp điều chỉnh chưa xác nhận kết thúc. Thị trường sẽ có các nhịp rung lắc, nhà đầu tư đang có tỷ trọng cổ phiếu lớn có thể tranh thủ nhịp hồi phục sắp tới để cơ cấu, hạ tỷ trọng về mức an toàn.