Heynckes lắc đầu Real, khả năng trở lại Bayern

Heynckes lắc đầu Real, khả năng trở lại Bayern
TPO - Jupp Heynckes vừa tuyên bố sẽ không tới Real Madrid, nhưng cũng bác bỏ khả năng giải nghệ và có khả năng ông sẽ trở lại Bayern Munich trong một vai trò khác.

> Bayern hoàn tất cú ăn ba vĩ đại

Heynckes đã có đủ vinh quang cùng Bayern
Heynckes (trái) đã có đủ vinh quang cùng Bayern và ông muốn nghỉ ngơi.

Chiến lược gia 68 tuổi người Hà Lan đã hết hạn hợp đồng với đội bóng xứ Bavaria sau cú ăn ba lịch sử và ông đã ra đi như tuyên bố đầu mùa. Ông để lại một gia sản không lồ cho người kế nhiệm Pep Guardiola.

Một số thông tin cho rằng ông là một trong những ứng viên sáng giá thay thế Jose Mourinho tại Real Madrid, nhưng Heynckes tuyến bố ông muốn nghỉ ngơi mùa tới trước khi ra quyết định tiếp theo.

"Năm trước, tôi đã nói với vợ về kế hoach là thực hiện xong hợp đồng và sau đó sẽ nghỉ ngơi. Tôi đã không có ngày nghỉ nào suốt năm qua và tôi cảm thấy đã tới giới hạn của mình", Heynckes nói trong buổi họp báo hôm qua.

"Một số đội muốn có tôi, đó là những đội bóng giàu mà tiền không phải là vấn đề. Song giờ tôi muốn tận hưởng những ngày nghỉ của mình. Tôi sẽ không làm việc trong mùa giải tới ở Bundesliga hay ở nước khác. Còn việc giải nghệ? Tôi không thích dùng từ này bởi không ai biết được điều gì sẽ xảy ra", kiến trúc sư trưởng đưa Hùm xám lên đỉnh vinh quang nói.

Trong khi đó, Chủ tịch Bayern ông Karl-Heinz Rummenigge hy vọng rằng Heynckes sẽ trở lại với đội bóng trong cương vị mới vào một thời điểm thích hợp trong tương lai gần.

"Cửa luôn mở đón chào Jupp tại Bayern", ông nói. "Ông xứng đáng được nghỉ ngơi hơn bất cứ ai. Chúng tôi chấp nhận quyết định của ông ấy. Sau kỳ nghỉ, tôi và Uli Hoeness (GĐĐH Bayern) sẽ nói chuyện về khả năng trở lại của ông ở một vị trí khác", Rummenigge hé lộ.

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG