Real quyết giữ trung vệ từng "phản bội" Mourinho

Real quyết giữ trung vệ từng "phản bội" Mourinho
TPO - Florentino Perez khẳng định Real Madrid không quan tâm tới việc bán Pepe trước mùa giải 2013-14 bất chấp tin đồn tuyển thủ Bồ Đào Nha có thể ra đi trong mùa hè này.

> HLV xuất sắc nhất thế giới đá xoáy Mourinho

Pepe từng là trờ cưng của Mourinho
Pepe từng là trò cưng của Mourinho.

Mùa vừa rồi, trung vệ 30 tuổi này đã mất vị trí chính thức vào tay cầu thủ trẻ Raphael Varane, vì thế có tin đồn anh sẽ phải rời sân Santiago Bernabeu để tìm cơ hội ra sân thường xuyên hơn, mới mong có tên trong đội hình Bồ Đào Nha tham dự các trận vòng loại World Cup 2014.

Tuy nhiên, Perez khẳng định rõ rằng Real Madrid tiếp tục giữ trung vệ này cho đến khi hợp đồng kết thúc, năm 2016. "Pepe không phải để bán. Cậu ấy không đi đâu hết trong mùa hè này", Chủ tịch Real nói trên kênh truyền thanh Tây Ban Nha Onda Cero.

Pepe từng là trò cưng của cựu HLV Mourinho. Tuy nhiên, mối quan hệ thầy trò người Bồ Đào Nha tưởng chừng bất khả xâm phạm này đã bị đổ vỡ khi cả hai bên liên tiếp công kích nhau trên các phương tiện truyền thông.

Pele lên tiếng phản đối quyết định của Mourinho đẩy đội trưởng Iker Casillas lên băng ghế dự bị, tạo ra những lục đục nội bộ sau đó. Còn Mourinho phản pháo cho rằng, phát biểu của Pepe là anh bực tức vì mất vị trí chính thức vào tay Raphael Varane.

Trong một khía cạnh khác, Perez cung tiết lộ đội bóng đang muốn đưa Carlo Ancelotti để tiếp tục giấc mơ lần thứ 10 đăng quang Champions League mà Mourinho thất bại suốt ba năm qua.

"Ancelotti? Ông ấy là người rất hợp lý cho Real Madrid, một con người tốt và một HLV tuyệt vời". Tuy nhiên, Ancelotti đang vướng hợp đồng với Paris Saint-Germain và đội bóng Pháp chưa chịu nhả.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.