U23 Việt Nam thắng dễ U23 Myanmar

U23 Việt Nam thắng dễ U23 Myanmar
TPO - U23 Việt Nam đã thể hiện một lối chơi nhanh, mạnh mẽ trước đối thủ có phần yếu hơn về thể lực cũng như nhã quan chiến thuật và giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 2-0.
U23 Việt Nam có nhiều thay đổi so với trận hòa trước
U23 Việt Nam có nhiều thay đổi so với trận hòa trước.
 

So với trận hòa với CLB Kashima Antlers cách đây ít ngày, HLV Hoàng Văn Phúc có 4 sự thay đổi ở đội hình xuất phát. Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Danh Ngọc, Hà Minh Tuấn được đá chính từ đầu.

Đáng chú ý, tiền đạo Hà Minh Tuấn lĩnh ấn tiên phong hàng công thay cho Mạc Hồng Quân đã thể hiện lối chơi nhiệt huyết, tích cực di chuyển tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm cũng như khoảng trống cho đồng đội băng lên dứt điểm.

Còn đội khách U23 Myanmar cho thấy họ rất quyết tâm trong trận đấu này với sự chuẩn bị cao nhất và giấu bài trong trận thua 1-3 tại Đồng Nai trước đó ít ngày.

Vì thế, trong suốt hiệp một, hai đội chơi ăn miếng trả miếng và chỉ có duy nhất một bàn thắng cho chủ nhà U23 Việt Nam do công của Danh Ngọc ở phút 32 với pha đệm bóng dễ dàng từ đường chuyển ngang của Vũ Minh Tuấn.

Sang hiệp hai, thể lực của đội khách có phần giảm sút và họ phải chịu thêm bàn thua thứ hai ở phút 53. Người lập công cho U23 Việt Nam là tiền đạo Hà Minh Tuấn sau pha đối mặt với thủ môn U23 Myanmar.

Như vậy, U23 Việt Nam kết thúc đợt tập trung với một trận hòa và một trận thắng. Sau trận đấu, các cầu thủ sẽ được trả về địa phương để chuẩn bị cho giai đoạn hai V-League 2013 cũng như giải hạng Nhất.

Theo Viết
MỚI - NÓNG