Barca bất ngờ "phá đám" Chelsea vụ Rooney

Barca bất ngờ "phá đám" Chelsea vụ Rooney
TPO - Một quan chức Barcelona giấu tên tiết lộ với báo giới rằng đội bóng xứ Catalan đang theo sát tình hình của Rooney và sẵn sàng nhảy vào cuộc đua với Chelsea để có được chữ ký của anh.

> Rooney “mặc cả” tương lai với MU

The Sun đưa tin Barca sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Rooney
The Sun đưa tin Barca sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Rooney.

Theo lịch làm việc, Rooney sẽ có cuộc nói chuyện về tương lai của mình tại Old Trafford với tân HLV David Moyes trong tuần này. Mặc dù Alex Ferguson từng nói Rooney không phải để bán, nhưng Rooney vẫn khăng khăng đòi ra đi tìm chân trời mới.

The Sun trích dẫn nguồn tin từ quan chức Barca cho biết nhà ĐKVĐ La Liga đang theo sát tình hình của Rooney. Nếu MU chấp nhận nhả Rooney, Barca sẽ nhảy vào cuộc đua. Hiện Barca đang muốn tìm phương án thay thế trong trường hợp David Villa ra đi.

Nguồn tin giấu tên này phát biểu trên The Sun rằng: “Rooney là mẫu cầu thủ tấn công hợp với đội bóng. Tại Barca, phòng ngự bắt đầu từ tuyến trên và Rooney làm việc chăm chỉ hơn bất cứ ai. Nếu cậu ấy ra đi, chắn chắn chúng tôi cố gắng có được cậu ta”.

Suốt tháng qua, tin đồn Rooney đang trong tầm ngắm của Chelsea. Tuy nhiên, tân HLV Mourinho lên tiếng phủ nhận. Bên cạnh đó, Arsenal cũng nhiều lần thể hiện sự quan tâm tới Rooney và chấp nhận chi đậm nếu cần thiết.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Hệ thống giao dịch mới 'lỡ hẹn' tác động sao tới chứng khoán?
Hệ thống giao dịch mới 'lỡ hẹn' tác động sao tới chứng khoán?
TPO - Thanh khoản sụt giảm, nhà đầu tư tiếp tục thận trọng sau kỳ nghỉ lễ. Không còn kỳ vọng giao dịch bùng nổ từ việc vận hành hệ thống mới, thực tế KRX thêm lần lỡ hẹn gây thất vọng với thị trường. Trong khi đó, nhóm ngành điện, bất động sản khu công nghiệp bất ngờ giao dịch tích cực.