Đá bù V-League 2013: SHB.Đà Nẵng lỡ cơ hội lên đầu

Đá bù V-League 2013: SHB.Đà Nẵng lỡ cơ hội lên đầu
TP - Nhà ĐKVĐ SHB.Đà Nẵng đã bỏ lỡ cơ hội leo lên vị trí dẫn đầu V-League 2013 sau khi để HAGL gỡ hòa 1-1 cuối trận.

> SLNA và V.Hải Phòng chia điểm trong trận 'thủy chiến'
> Đồng Tâm Long An xuống chót bảng

Trước khi trận đấu diễn ra, cả hai bên đều quyết tâm giành trọn ba điểm. Với SHB.Đà Nẵng, một chiến thắng trên sân nhà sẽ đưa họ lên ngôi đầu V-League 2013 lần đầu tiên trong mùa giải, trong khi 3 điểm sẽ giúp HAGL trở lại cuộc đua ngôi vô địch sau chuỗi trận kém cỏi gần đây. Nhưng cả chủ lẫn khách đều không đạt được mục tiêu giành trọn ba điểm.

Trận hòa chỉ giúp SHB.ĐN có 22 điểm, thua 1 điểm so với đội đang dẫn đầu Hà Nội T&T, nhưng đấu ít hơn một trận. Còn HA.GL chỉ có 21 điểm và vẫn xếp thứ 4.

Trở lại diễn biến chính trận đấu, SHB.ĐN và HA.GL có nhiều tình huống nguy hiểm trong hiệp một nhưng không có bàn thắng. Thế cân bằng chỉ bị chủ nhà SHB.ĐN phá vỡ ở phút 52 với pha dứt điểm điệu nghệ của Quốc Anh.

Tuy nhiên, không chấp nhận trắng tay, HA.GL liên tiếp dồn lên tìm bàn gỡ. Sau tình huống không được công nhận bàn thắng ở phút 77, Evaldo đã lập công ở phút cuối giật lại một điểm cho HA.GL.

Trong trận đấu còn lại trên sân Thống Nhất, XMXT.Sài Gòn có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước đội khách K.Kiên Giang để giành chiến thắng chung cuộc 4-2. Dù bị đội khách vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 18 phút thi đấu, nhưng chủ nhà kịp đưa trận đấu về thế cân bằng trước khi hiệp một kết thúc với hai pha làm bàn của Ngọc Anh và Moses.

Hai bàn thắng trong hiệp hai của Đinh Hoàng Max (phút 50) và Amogou (90) hoàn thành chiến thắng 4-2 cho chủ nhà. Như vậy, XMXT.Sài Gòn có 18 điểm leo lên xếp thứ 6, còn K.Kiên Giang vẫn giữ nguyên vị trí thứ 10 với 12 điểm.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG