Kaka bác bỏ tin đồn rời Real Madrid

Kaka bác bỏ tin đồn rời Real Madrid
TPO - Trước tin đồn sẽ chuyển về Brazil thi đấu, Kaka vừa lên tiếng bác bỏ và khẳng định sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid sau khi có cuộc nói chuyện quan trọng với tân HLV Carlo Ancelotti.

> Real chính thức bổ nhiệm Ancelotti làm HLV trưởng

Kaka là học trò cưng của Ancelotti tại Milan trước đây
Kaka là học trò cưng của Ancelotti tại Milan trước đây.

Hồi cuối tuần, có tin Kaka đã rời Real trở về quê nhà thi đấu do không giành được vị trí tại Santiago Bernabeu suốt mấy năm qua, kể từ khi chuyển đến từ AC Milan năm 2009. Dưới thời Mourinho trước đây, Kaka hầu như không có chỗ đứng trong đội hình chính.

Song với việc Ancelotti - người từng đưa Kaka trở thành ngôi sao bóng đá lớn nhất thế giới khi còn làm việc cùng nhau tại San Siro - làm HLV trưởng, tương lai của Kaka tại Real xem ra sẽ tích cực hơn so với trước.

"Tôi đang có hợp đồng với Real Madrid và chúng tôi cũng có HLV mới. Tôi có mối quan hệ tốt với Carlo Ancelotti và tôi sẽ ở lại", Kaka phát biểu trước thông tin anh sẽ trở về quê hương thi đấu an dưỡng tuổi già. Hiện Kaka đang có hợp đồng với Real Madrid đến tháng 6/2015.

Kaka, 31 tuổi, không được gọi vào đội hình Brazil dự Confederations Cup vừa qua. Tuy nhiên ông Luiz Felipe Scolari cho biết sẽ gọi lại Kaka để chuẩn bị World Cup 2014 trong trường hợp cần thiết. Rõ ràng Kaka muốn được ra sân nhiều hơn để được gọi lại đội tuyển quốc gia và quyết định ở lại Real vào thời điểm này là khá hợp lý.

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG