Chê tiền, Napoli quyết không nhả Cavani

Chê tiền, Napoli quyết không nhả Cavani
TPO - Chủ tịch Napoli ông Aurelio De Laurentiis cho biết họ là đội bóng giàu và không nhất thiết phải bán ngôi sao Edinson Cavani trong mùa hè này.

> Napoli tiết lộ Chelsea đang ve vãn Cavani

Cavani trong màu áo Napoli
Cavani trong màu áo Napoli.

Kể từ khi mùa giải 2012-13 kết thúc, có nhiều thông tin Cavani nằm trong tầm ngắm của các đại gia như Real Madrid, Chelsea hay Manchester City. Tuy nhiên, chưa có đội bóng nào dám bỏ ra 63 triệu euro để giải phóng hợp đồng.

Theo thông tin từ tờ AS, gã nhà giàu mới nổi Paris Saint-Germain vừa nhảy vào cuộc đua và đưa ra đề nghị khủng để có được sự phục vụ tiền đạo đội tuyển Uruguay. Tuy nhiên, Chủ tịch Napoli ông De Laurentiis đã bác bỏ và cho biết tiền đạo 26 tuổi này có thể tiếp tục ở lại với đội bóng chủ sân San Paolo thêm bốn năm nữa.

"Chúng tôi chưa nhận được đề nghị từ PSG về trường hợp Cavani", ông nói trên Sky Sport. "Chúng tôi là đội bóng giàu vì thế luôn tôn trọng quy định cân bằng tài chính. Chúng tôi không thiết phải bán cầu thủ của mình”.

"Bất cứ đội bóng nào muốn có Cavani, họ phải trả 63 triệu euro để phá vỡ hợp đồng. Nếu không có đề nghị nào thích hợp, chúng tôi vẫn rất vui vẻ với việc anh sẽ ở lại ít nhất cho đến khi kết thúc hợp đồng vào năm 2017", ông cho biết thêm.

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Cụ ông tử vong nghi do sốc nhiệt
Cụ ông tử vong nghi do sốc nhiệt
TPO - Khi đang đi trên đường để về nhà giữa nắng nóng 42 độ C, cụ ông 80 tuổi ở Hà Tĩnh bị ngất xỉu. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện, nhưng tử vong sau đó nghi do sốc nhiệt.