Mourinho đặt sẵn ghế dự bị cho tân binh đầy kinh nghiệm

Mourinho đặt sẵn ghế dự bị cho tân binh đầy kinh nghiệm
TPO - Bên cạnh những lời động viên lão tướng Mark Schwarzer, Jose Mourinho cho biết tân binh dày dạn kinh nghiệm sẽ bắt dự bị cho thủ môn Petr Cech, người học trò cưng ông xem là xuất sắc nhất thế giới.

> Chelsea mua thủ môn già cỗi trái ý Mourinho

Schwarzer trong buổi ra mắt
Schwarzer trong buổi ra mắt.

Năm nay 40 tuổi, thủ môn người Australia vừa đặt bút ký hợp đồng một năm với đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Đây là sự bổ sung hợp lý khi Chelsea đã để lần lượt hai thủ môn dự bị Ross Turnbull và Hilario ra đi.

“Mark Schwarzer là những gì chúng tôi cần”, Mourinho nói trên trang chủ đội bóng. “Tôi không bao giờ nói ai là lựa chọn số một, ai là lựa chọn số hai hay số ba, mà chỉ nói ai là người xuất phát và thủ thành vẫn là Petr Cech”.

“Cậu ấy xuất sắc nhất thế giới, cản phá mọi tình huống nguy hiểm. Mark cũng biết khi anh tới sẽ trở thành một phần quan trọng của đội bóng, để cạnh tranh với Petr và mang lại cho chúng tôi thêm lựa chọn, cạnh tranh và bảo vệ nhau. Với Mark chúng tôi có thủ môn đầy kinh nghiệm trong 10 năm chinh chiến tại Premier League", Mourinho nói thêm.

Ngoài ra, chiến lược gia cũng đánh giá về hai tân binh khác là tiền đạo Andre Schurrle và tiền vệ Marco van Ginkel với lời lẽ động viên. “Schurrle vẫn còn trẻ nhưng anh có kinh nghiệm, bởi cậu ấy đang khoác áo đội tuyển quốc gia, thi đấu tại Champions League và có ba mùa bóng trọn vẹn với Leverkusen".

“Còn Marco van Ginkel là một trong những cầu thủ đầy tiềm năng. Cậu ấy không như Schurrle – một sản phẩm gần hoàn thiện. Cậu ấy là cầu thủ có tiềm năng rất lớn. Dĩ nhiên Marco van Ginkel cần học hỏi và thi đấu nhiều hơn. Cậu ấy còn trẻ, nên cúng tôi xem cậu ấy là cho chiến lược dài hơi”, Mourinho tiết lộ thêm.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Nạn nhân của chiêu trò lừa đảo cài dịch vụ công giả mạo kể lại việc bị chiếm quyền điều khiển điện thoại
Nạn nhân của chiêu trò lừa đảo cài dịch vụ công giả mạo kể lại việc bị chiếm quyền điều khiển điện thoại
TPO - Sau khi 3 đối tượng mạo danh công an liên hệ yêu cầu cập nhật thông tin cá nhân trên ứng dụng dịch vụ công, chị H. (trú tại Hà Nội) cài đặt ứng dụng giả mạo theo đường link các đối tượng gửi và bị chiếm hoàn toàn quyền điều khiển điện thoại, "hack" tài khoản Facebook, Zalo...