Những người tố Messi lừa đảo trắng trợn được hoàn tiền

Những người tố Messi lừa đảo trắng trợn được hoàn tiền
TPO - Những cổ động viên mua gói vé VIP trị giá 2.500 USD để xem trận đấu của Lionel Messi sẽ được hoàn tiền, sau khi họ tố cáo Messi và Ban Tổ chức không thực hiện không đúng cám kết.

> Messi tươi cười trong trận bị tố lừa đảo trắng trợn

> Messi bị tố lừa đảo trắng trợn

Messi rời sân trong trận đấu bị khán giả la ó
Messi rời sân trong trận đấu bị khán giả la ó.

Những ai mua gói vé VIP sẽ đồng nghĩa với cơ hội hiếm hoi gặp gỡ trực tiếp thần tượng Messi trong trận đáu từ thiện cuối tuần trước. Nhưng Messi ra nghỉ ở phút 69 và rời sân Soldier Field ngay sau đó. Lập tức, những người mua gói vé này đã tố cáo Messi, đặc biệt là ban tổ chức địa phương là “lừa đảo trắng trợn”.

Sau phản ánh của giới báo chí, Ban Tổ chức sự kiện là hãng truyền thông Numero 5 cho biết đây không phải là lỗi của Messi, mà họ đổ lỗi cho nhân viên an ninh sân Soldier Field không biết kế hoạch để giữ Messi ở lại.

Cũng trong bản thông báo phát đi đêm qua, Numero 5 cho biết bất cứ ai mua gói vé VIP mà không được gặp Messi “sẽ được hoàn tiền hợp lý".

Trong diễn biến khác, ông chủ đội Chicago Fire là Andrew Hauptmann, một bên liên quan khác đến trận đấu của Messi, lên tiếng mời khán giả mua gói vé VIP tới xem trận đấu của đội với D.C. United ngày 20/7. Ngoài ra, Hauptmann còn hứa rằng họ sẽ được tặng tour tham quan Toyota Park.

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Sau kỳ nghỉ 5 ngày, chứng khoán diễn biến ra sao?
Sau kỳ nghỉ 5 ngày, chứng khoán diễn biến ra sao?
TPO - Kết thúc kỳ nghỉ lễ 5 ngày, chứng khoán trong nước sẽ trở lại giao dịch vào ngày mai (2/5). Dù VN-Index đã lấy lại mốc 1.200 điểm, nhưng chuyên gia cho rằng nhịp điều chỉnh chưa xác nhận kết thúc. Thị trường sẽ có các nhịp rung lắc, nhà đầu tư đang có tỷ trọng cổ phiếu lớn có thể tranh thủ nhịp hồi phục sắp tới để cơ cấu, hạ tỷ trọng về mức an toàn.
Quấy rối nhìn từ vụ ồn ào ở Nhã Nam
Quấy rối nhìn từ vụ ồn ào ở Nhã Nam
TPO - Sau vụ lùm xùm về quấy rối tình dục ở Nhã Nam, chắc hẳn nhiều doanh nghiệp cũng nhận ra tầm quan trọng của việc xây dựng một bộ quy tắc về ứng xử nội bộ và thường xuyên nâng cao nhận thức cho cán bộ nhân viên về quấy rối tình dục, không để đời sống riêng của cá nhân ảnh hưởng xấu tới tập thể và thương hiệu.