Pep rủ rê trò cũ tại Barca sang Bayern

Pep rủ rê trò cũ tại Barca sang Bayern
TPO - Pep Guardiola thừa nhận ông muốn có trung vệ Thiago Alcantara từ đội bóng cũ Barcelona để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ Bayern Munich.

> Pep lặng lẽ ngày ra mắt Bayern

Pep rủ rê trò cũ tại Barca sang Bayern ảnh 1
 

Tuần trước, MU cũng chính thức đánh tiếng muốn mua tiền vệ 22 tuổi gốc Italia này, nhưng Barca chưa đồng ý. Giờ đây, đến lượt Bayern nhảy vào khi tân HLV Guardiola bảy tỏ mong muốn học trò cũ sẽ theo ông tới Đức. “Tôi muốn Thiago Alcantara”, tân HLV Bayern nói. “Tôi đã yêu cầu, nhưng không biết chuyện gì sẽ xảy ra”.

“Tôi đã nói với lãnh đạo đội về chiến thuật của đội mùa tới và thể hiện quan điểm muốn có Thiago Alcantara”, Pep cho biết thêm. “Thiago là cầu thủ duy nhất tôi muốn. Là anh chứ không phải ai khác. Chúng tôi có nhiều cầu thủ, nhưng tôi đặc biệt cần những cầu thủ kiểu như Thiago Alcantara”.

Tất nhiên, Pep thừa nhận tất cả sẽ do đội bóng và bản thân học trò cũ quyết định: “Tôi đã thể hiện quan điểm của mình, CLB sẽ quyết định. Không ai rời Barcelona, trừ khi họ cảm thấy không được thi đấu nhiều. Cậu ấy muốn thi đấu nhiều hơn và đó là lý do tôi đề nghị cậu ta tới Bayern”.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Đi trong hầm xuyên núi Đặng Thùy Trâm
Đi trong hầm xuyên núi Đặng Thùy Trâm
TP - “Rừng khuya im lặng như tờ, không một tiếng chim kêu, không một tiếng lá rụng hay một ngọn gió nào đó khẽ rung cành cây…”, tôi đọc đoạn nhật ký của bác sĩ Đặng Thùy Trâm trước giờ vào khu vực núi Chúa, nơi đang thi công hầm xuyên núi thuộc dự án cao tốc Quảng Ngãi - Hoài Nhơn. Dự kiến tháng 7/2026, nơi in dấu chân chị Trâm sẽ kết nối hệ thống cao tốc Bắc-Nam.