VOV mua thành công bản quyền hình ảnh Ngoại hạng Anh

U4 là ông Vũ Minh Tuấn - phó tổng giám đốc Đài Tiếng Nói Việt Nam làm việc với giám đốc truyền thông asenal
U4 là ông Vũ Minh Tuấn - phó tổng giám đốc Đài Tiếng Nói Việt Nam làm việc với giám đốc truyền thông asenal
TPO - Từ ngày 13/7/2013, VOV là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được phép độc quyền thông tin, hình ảnh các giải bóng đá Ngoại hạng Anh, FA cup, Capital one Cup, Community Shield trên Internet và Mobile từ nguồn ảnh của GettyImages Sport, nhà cung cấp hình ảnh thể thao hàng đầu thế giới.
Ông Vũ Minh Tuấn - phó tổng giám đốc Đài Tiếng Nói Việt Nam làm việc với giám đốc truyền thông CLB Asenal
Ông Vũ Minh Tuấn - phó tổng giám đốc Đài Tiếng Nói Việt Nam làm việc với giám đốc truyền thông CLB Asenal.

VOV hiện là đơn vị duy nhất tại Việt Nam có hợp đồng chính thức để được cung cấp và hợp pháp sử dụng thông tin bóng đá từ OPTA, hình ảnh thể thao của Getty trên Internet và Mobile. Bên cạnh đó VOV cũng đạt được thỏa thuận với OPTA Sport (công ty dữ liệu thể thao toàn cầu) về việc cung cấp dữ liệu về các trận đấu bóng đá thuộc khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh, Cúp FA, Cúp Liên đoàn, các giải đấu thuộc hệ thống của UEFA, và FIFA.

Ông Vũ Minh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Đài TNVN – Trưởng đoàn công tác tới Anh để đàm phán cho biết: “Cùng với việc mua bản quyền phát thanh, truyền thanh về giải bóng đá Ngoại hạng Anh, Cúp FA, và Cúp Liên đoàn Anh thông qua Radio, Internet, và thiết bị viễn thông di động trên toàn lãnh thổ Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) cũng đã ký kết thêm hợp đồng liên quan đến bản quyền hình ảnh, và thông tin về các giải đấu kể trên”.

Như vậy, đến thời điểm hiện tại, VOV là đơn vị báo chí duy nhất có được hợp đồng về việc khai thác thông tin, hình ảnh từ GettyImages Sport tại Việt Nam.

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.