Tottenham hớt hải chi 30 triệu euro mua người thay thế Bale

Tottenham hớt hải chi 30 triệu euro mua người thay thế Bale
TPO - Xem ra không thể cưỡng lại được việc Bale đầu quân cho Real, Tottenham đã đồng ý chi 30 triệu euro cho Valencia để giải phóng hợp đồng của Roberto Soldado như là giải pháp thay thế.

> Real chồng núi tiền, Tottenham xiêu lòng

Roberto Soldado sẽ tới nước Anh trong tuần này
Roberto Soldado sẽ tới nước Anh trong tuần này.

Cuối tuần qua, Giám đốc Thể thao Franco Baldini đã có mặt tại Valencia để thảo luận về khả năng chuyển nhượng tiền đạo 28 tuổi này. Nhưng đội bóng thành London chỉ đưa ra đề nghị 26 triệu euro và đã bị valencia từ chối.

Bản thân Chủ tịch Tottenham Daniel Levy hy vọng sẽ có được Soldado với mức giá thấp hơn 30 triệu euro, mức giá của điều khoản phá vỡ hợp đồng. Song với tin Liverpool nhảy vào cuộc đua, Baldini lập tức đồng ý qua điện thoại với Chủ tịch Valencia Amadeo Salvo với mức giá 30 triệu euro.

HLV Miroslav Djukic của Valencia thừa nhận cậu học trò cưng của mình sẽ ra đi. "Sự ra đi của cậu ấy tới Tottenham đã được xác nhận và chúng tôi chúc anh thành công", ông nói sau trận đấu với AC Milan tại giải giao hữu International Champions Cup đêm qua.

Trong trận đấu này, Soldado không có mặt vì anh được nghỉ ngơi sau khi đã cùng Tây Ban Nha dự Confederations Cup tháng trước. Cựu tiền đạo của Real Madrid đã theo dõi đồng đội thi đấu trên khu VIP cùng với bạn bè tại sân Mestalla.

Spurs đã thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân với Soldado. Bây giờ Spurs cần tìm được giải pháp thanh toán phí chuyển nhượng với Valencia. Valencia muốn được thanh toán trong hai lần mỗi lần 15 triệu euro, còn Tottenham muốn trả trong nhiều lần.

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến (bên phải) trao Quyết định cho bà Nguyễn Vũ Bích HIền.
Thành ủy Hà Nội trao quyết định về công tác cán bộ
TPO - Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội quyết định chuẩn y bà Nguyễn Vũ Bích Hiền (SN 1975), Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, tham gia Ban Thường vụ, giữ chức vụ Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, nhiệm kỳ 2020 - 2025.