Maradona bị tố hành hung phóng viên ảnh

Maradona bị tố hành hung phóng viên ảnh
TPO - Phóng viên ảnh của tạp chí ''Gente'' Enrique Medina vừa tố cáo với cảnh sát địa phương rằng ông bị Maradona tấn công khi ông đang tác nghiệp.

> Giấc mơ ba thập kỷ của người Napoli

Maradona luôn được giới săn ảnh theo sát
Maradona luôn được giới săn ảnh theo sát.

Ông Medina cho hãng thông tấn AP biết, Maradona đã chỉ vào mặt ông và nói “dường như anh muốn ăn cú đá” 'và lập tức tung chân đá rất mạnh vào háng và đùi của ông. "Đó không phải là cú đá của người bình thường. Ông ấy đá tôi trong tình trạng rất giận giữ và mất kiểm soát, đó là những gì xảy ra ".

Năm 2011, Maradona từng đá vào tay một fan sau trận đấu bởi vì CĐV này cố gắng đẩy bay tấm băng tôn chào đón cháu ngoại lúc ông đang đứng để phóng viên chụp ảnh, quay phim. Lúc đó, ông đang làm HLV trưởng của Al Wasl (UAE). Lập tức, Maradona đã lên tiếng xin lỗi CĐV này.

Maradona thường than phiền giới truyền thông theo dõi ông quá sát sao. Còn nhớ năm 1994, ông từng bắn súng hơi vào phóng viên theo dõi ông và bị phạt tù 2 năm. Hồi tháng 5 vừa rồi, ông bất ngờ dừng xe trên đường cao tốc và ném đá vào một người quay phim khi đang trên đường từ sân bay về nhà.

Sau khi rời cương vị HLV trưởng của Al Wasl, Maradona được Hội đồng Thể thao Dubai gia hạn hợp đồng thuê ông làm đại sứ thể thao toàn cầu. Từ khi có Maradona, hình ảnh thể thao của Dubai được nâng cao, nhưng thành phố Dubai không tiết lộ chi đã trả Maradona bao nhiêu.

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Độc lạ 'bến đèn pin' buôn bán hải sản sớm tinh mơ
Độc lạ 'bến đèn pin' buôn bán hải sản sớm tinh mơ
TPO - Khoảng 4h kém, khi mặt trời còn chưa lên, những chiếc thuyền thúng của ngư dân làng chài An Hải, Thôn Phước Đồng, xã An Hải, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên nhẹ nhàng vượt sóng vận chuyển cá, mực… từ ghe đưa vào bờ. Mỗi người đều đội trên đầu một chiếc đèn pin soi sáng để phân chia từng loại hải sản. Bến cá không quá đông đúc do người mua bán chủ yếu là các hộ dân sinh sống nơi đây và một số thương lái đến thu mua hải sản để phân phối lại cho các nhà hàng.