Khởi đầu khó khăn cho Juventus

Khởi đầu khó khăn cho Juventus
TPO – Ban tổ chức Serie A vừa công bố lịch thi đấu mùa giải mới. Theo đó, ĐKVĐ Juventus sẽ khá vất vả trong chiến dịch bảo vệ ngôi vua với các trận đấu căng thẳng từ vòng đầu tiên.

> Giấc mơ ba thập kỷ của người Napoli

> Juventus nhăm nhe tiếp tục mua sắm rầm rộ

HLV Conte đang hướng tới chức vô địch thứ ba liên tiếp cùng Juve
HLV Conte đang hướng tới chức vô địch thứ ba liên tiếp cùng Juve. Ảnh: Juventus

Chiến dịch giành Scudetto lần thứ ba liên tiếp của Juve bắt đầu bằng chuyến hành quân tới Sampdoria trong ngày khai màn. Còn kỳ phùng địch thủ AC Milan làm khách tại Hellas Verona. Inter Milan và Napoli đều khá dễ dàng khi lần lượt tiếp Genoa và Bologna trên sân nhà.

Theo lịch thi đấu ở các vòng tiếp theo, Juve sẽ trở về sân nhà tiếp Lazio ở vòng hai và sau đó sẽ hành quân tới San Siro gặp chủ nhà Inter ở vòng ba. Lần lượt tại vòng 7 và 12, Juve sẽ tiếp AC Milan và Napoli.

Không như hai mùa giải qua là cuộc chơi gần như năm trong tay Juve. Năm nay, Serie A hứa hẹn sẽ căng thẳng hơn bởi các đội bóng như Napoli, hay AC Milan và Inter Milan đều có những thay đổi lớn về mặt nhân sự nhằm tạo nên cuộc đua căng thẳng.

Á quân mùa trước Napoli xem là đối bóng đáng gờm nhất và nhăm nhe lật đổ Juve khi đang vươn lên mạnh mẽ dưới thời HLV Benitez. Dù để Edinson Cavani tới Paris St Germai, nhưng họ đã có những sự bổ sung đang kể như Gonzalo Higuain, Jose Callejon, Raul Albiol từ Real Madrid và thủ môn Pepe Reina từ Liverpool.

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.