VFF bác tin đại hội VII lại hoãn

VFF bác tin đại hội VII lại hoãn
TPO - LĐBĐVN (VFF) cho biết, đại hội VFF nhiệm kỳ VII sẽ được tổ chức đúng thời gian dự kiến vào trung tuần tháng 10/2013, theo quyết nghị của BCH khoá VI, họp hồi tháng 6 vừa qua.
Ông Nguyễn Trọng Hỷ và ông Lê Hùng Dũng (phải)
Ông Nguyễn Trọng Hỷ và ông Lê Hùng Dũng (phải).

Trao đổi với Tiền Phong, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ cho biết, công tác chuẩn bị cho đại hội cơ bản đã hoàn tất. Theo dự kiến, ngày 9/8 này, VFF sẽ có cuộc làm việc với Bộ VH-TT&DL để báo cáo. “Chúng tôi cũng muốn đại hội sớm diễn ra để BCH khoá VII có thời gian chuẩn bị cho các công việc quan trọng của bóng đá VN trong năm 2013”, ông Hỷ cho biết.

Theo tìm hiểu, tới thời điểm hiện tại hồ sơ pháp lý của hai ứng viên Chủ tịch, Thứ trưởng Lê Khánh Hải và Phó chủ tịch Lê Hùng Dũng đều chưa được cơ quan chủ quản phê duyệt. Dư luận vì vậy xuất hiện thông tin, đại hội VII có thể tiếp tục bị hoãn. Thậm chí, đã có đồn đoán về việc Thứ trưởng Lê Khánh Hải sẽ rút khỏi cuộc đua.

Trả lời Tiền Phong, ông Hải không phủ nhận, nhưng cũng không phủ nhận thông tin trên. Ông Hải cho biết Bộ VH-TT&DL vẫn chưa có chỉ đạo mới về nhiệm vụ của mình ở đại hội VFF.

Trước đó, nhiều thông tin đã cho rằng, ông Hải không thực sự mặn mà với ghế Chủ tịch VFF. Theo tìm hiểu của Tiền Phong, quan điểm của Bộ VH-TT&DL là vẫn muốn vị trí Chủ tịch VFF do một người nhà nước đảm nhiệm, nhằm đảo bảo hoạt động của VFF không bị chệch định hướng.

Phó chủ tịch Lê Hùng Dũng dù nhận được nhiều sự ủng hộ của dư luận nhưng vẫn bị coi là “người ngoài”. Ông Dũng mới đây bác bỏ quan điểm này khi cho rằng bản thân là Đảng viên, được cơ quan chủ quản giao nhiệm vụ kinh doanh.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.