Bale đang tới, Ronaldo sẽ ở lại

Bale đang tới, Ronaldo sẽ ở lại
TP - Những diễn biến mới nhất cho thấy Real Madrid gần hoàn tất bản chuyển nhượng hợp đồng kỷ lục với Bale cũng như sắp gia hạn hợp đồng với ngôi sao lớn nhất của đội, Ronaldo.

> Sau Bale, nước Anh lại choáng với Suarez
> Real cố mua Bale vì lo mất Ronaldo

Bale và Ronaldo sẽ sớm sát cánh cùng nhau?. Ảnh: Getty Images
Bale và Ronaldo sẽ sớm sát cánh cùng nhau?. Ảnh: Getty Images.

Giám đốc Tottenham, Keith Mills, thừa nhận đội bóng không thể tiếp tục giữ chân Gareth Bale và ngày rời White Hart Lane của ngôi sao xứ Wales đang đến gần. Dù vẫn nhắc lại quan điểm Bale không phải để bán, nhưng Keith Mills vẫn thừa nhận họ không thể giữ nổi. Phát biểu trên London Evening Standard, ông nói: “Chúng tôi rất muốn Bale ở lại, nhưng nếu một cầu thủ muốn ra đi rất khó để giữ anh ấy ở lại”.

Rõ ràng thất bại trong giành vé dự Champions League mùa tới đang ảnh hưởng đến những kế hoạch dài hơi của Tottenham. Vì thế, vị giám đốc này cho biết đó là lý do họ tăng cường một số tên tuổi trong mùa hè như Roberto Soldado, Paulinho và Nacer Chadli, nhưng lại thật sự khó có thể giữ được ngôi sao kiểu như Bale trước sự quyến rũ của các ông lớn châu Âu.

Tottenham bỏ ảnh Bale trên tài khoản Twitter

Bức ảnh nền tài khoản Twitter chính thức của Tottenham có chứa hình ảnh Gareth Bale đã bị dỡ bỏ và thay vào đó là bức ảnh của hai cầu thủ khác. Phát ngôn viên của Tottenham cho biết: “Các bức ảnh thay đổi thường xuyên và trong trường hợp này là do Clint Dempsey (người có mặt trong ảnh cùng Bale) đã rời đội bóng”.

“Đấy chính là vấn đề. Mùa hè này chúng tôi đầu tư đội hình mạnh hơn để có cơ hội dự Champions League mùa tới và bắt đầu nghĩ tới giành các danh hiệu. Đó là những gì Tottenham cần”. Ngài Mills cũng thừa nhận nếu Bale ra đi, họ sẽ đón thêm tiền đạo khác về với sân White Hart Lane. “Đang có những cầu thủ khác trong tầm ngắm. Tiền đạo là sự ưu tiên với HLV Andre Villas-Boas và Chủ tịch Daniel Levy đang cố gắng để chúng tôi có hàng công mạnh hơn”.

Trong động thái ở phía đối diện, Real bác tin đồn mua Bale là để phòng xa Ronaldo có thể ra đi. Theo Ancelotti, Ronaldo “chắc chắn” sẽ gia hạn hợp đồng ngay trong mùa hè này. Hợp đồng hiện tại có hiệu lực đến năm 2015, nhưng tương lai của Ronaldo vẫn bị đặt dấu hỏi.

HLV Ancelotti hé lộ thông tin Real đang chuẩn bị đàm phán hợp đồng mới với Ronaldo ngay sau khi phi vụ Bale hoàn thành và ông tin tưởng Ronaldo sẽ ở lại Santiago Bernabeu để cùng với Bale tạo thành cặp song sát, đối ứng với cặp song sát Messi-Neymar của đối thủ Barca.

“Tôi tin Cristiano sẽ gia hạn. Tôi nghĩ cậu ấy thoải mái ở đây và không có vấn đề gì hết. Tôi không biết ngày cụ thể, bởi đó là vấn đề giữa đội bóng và cầu thủ, nhưng có một điều chắc chắn: Cristiano sẽ gia hạn hợp đồng của anh”, chiến lược gia người Italia khẳng định như đinh đóng cột.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG