Cổ động viên gom tiền “nuôi” đội bóng

Cổ động viên gom tiền “nuôi” đội bóng
TP - Người hâm mộ đội bóng xứ Nghệ không chỉ ùn ùn tới sân bỏ tiền mua vé xem đội nhà thi đấu, mà còn kêu gọi nhau góp tiền mặt hỗ trợ đội bóng phát triển.

> SLNA ẵm trọn danh hiệu tháng 7
> Sân Vinh lại xuất hiện vé giả

Cổ động viên luôn là một động lực mạnh mẽ của SLNA
Cổ động viên luôn là một động lực mạnh mẽ của SLNA.

Nói đến SLNA là nói đến đội bóng in đậm hình ảnh con người xứ Nghệ truyền thống, danh hiệu và đẳng cấp. Bất cứ mùa giải nào, trận đấu nào, ở sân nhà cũng như sân khách, cái tên SLNA luôn thu hút được hàng ngàn khán giả xứ Nghệ và những người hâm mộ trung lập đến sân.

Cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước có thể ủng hộ chương trình “Người hâm mộ chung tay cùng Bóng đá Sông Lam” qua tài khoản: Người hâm mộ chung tay cùng Bóng đá Sông Lam, Số tài khoản: 00000.106.000.3815 (Ngân hàng TMCP Bắc Á).

Khi mùa giải 2013 đi vào những trận đấu cuối, SLNA đang trong tốp dẫn đầu và được xem là đội bóng truyền thống duy nhất có thể cạnh tranh được với các đội bóng đại gia lắm tiền.

Tuy nhiên, vì điều kiện tài chính, SLNA buộc phải chuyển nhượng tiền đạo xuất sắc nhất Công Vinh để đổi lại khoản tiền nhằm duy trì kinh phí hoạt động và có thêm ngân sách gia hạn các cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng khi mùa giải kết thúc. Và để đội bóng yên tâm thi đấu, cống hiến những trận cầu đỉnh cao, Hội CĐV SLNA đã kêu gọi ủng hộ tài chính cho đội nhà.

Chương trình “Người hâm mộ chung tay cùng Bóng đá Sông Lam” với mục đích kêu gọi góp chút tài chính cho đội bóng nhằm không để “chảy máu” nhân tài bóng đá xứ Nghệ một lần nữa.

Trọng Hoàng cảm ơn CĐV
Trọng Hoàng cảm ơn CĐV .

Thông điệp của BCH Hội CĐV SLNA là kêu gọi các doanh nghiệp, doanh nhân, bà con đồng hương xứ Nghệ và các CĐV yêu mến đội bóng SLNA trên khắp cả nước và nước ngoài, dù ít dù nhiều, cùng chung tay vì bóng đá SLNA.

Chủ tịch Hội CĐV SLNA Trần Hữu Thuật cho biết: “Chương trình chia ra làm nhiều đợt. Đợt đầu tiên này, Ban tổ chức đã nhận được sự ủng hộ rất nhiều của các cá nhân tổ chức trên toàn quốc cũng như nước ngoài”.

Theo công bố trên trang chủ Hội (www.slna-fc.com), tổng số tiền sau hai tuần phát động đã lên tới gần 500 triệu tiền mặt trong tài khoản của chương trình. Dự kiến, con số này sẽ tăng lên nữa trong thời gian tới.

Chủ tịch Hội SLNA phân nhánh Hà Nội, anh Thái Doãn Duyên, cho biết thêm: Đợt 1 của chương trình sẽ kết thúc vào ngày 10/9 và dự kiến sẽ tổ chức buổi lễ trao toàn bộ số tiền trên tới đội bóng.

Trước tình cảm người hâm mộ, ông Nguyễn Hồng Thanh - TGĐ SLNA cho biết: “Chúng tôi luôn trân trọng những đóng góp nhỏ nhất từ tinh thần cũng như vật chất của CĐV. Đây là một hành động rất đáng quý, giúp đội bóng giữ được cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng ở lại với đội bóng ở các mùa giải tiếp theo”.

Hiếm đội bóng nội nào có được lượng CĐV nhiệt thành như SLNA
Hiếm đội bóng nội nào có được lượng CĐV nhiệt thành như SLNA .

Trở lại với câu chuyện chuyên môn, chiều nay trên sân Vinh, SLNA sẽ gặp Hà Nội T&T trong cuộc đấu được xem quyết định đến ngôi vô địch V-League 2013. Hà Nội T&T đang đứng đầu và hơn SLNA hai điểm. Một chiến thắng dường như sẽ đảm bảo chức vô địch cho đội khách. Ngược lại, nếu chủ nhà có trọn vẹn ba điểm thì ngôi đầu đổi chủ và đội bóng xứ Nghệ sẽ giành lợi thế lớn trong cuộc đua ở ba vòng cuối mùa giải.

Trong khi Hà Nội T&T là đại diện cho cách làm bóng đá doanh nghiệp đổ tiền vào đội bóng và khá thành công, thì SLNA là mô hình bóng đá phát triển truyền thống và cũng có những chiến tích không hề thua kém. Trong cuộc chiến giữa tiền và truyền thống, đại đa số người trung lập đều mong muốn một chiến thắng cho SLNA để giá trị bóng đá đích thực được lên ngôi.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Bình luận

Có thể bạn quan tâm

NSND Tấn Minh làm điều đặc biệt

NSND Tấn Minh làm điều đặc biệt

TPO - Trong Hòa nhạc mùa hè 2025 tối 6/7 tại Nhà hát Lớn, NSND Tấn Minh lần đầu thể hiện ca khúc Phượng hồng với phong cách giao hưởng. Anh cho rằng đây là thời điểm vàng cho những người làm âm nhạc, bởi trình độ thưởng thức âm nhạc của khán giả ngày càng cao, gu thẩm mỹ cũng tinh tế.
Điều khiến thương hiệu Hoa hậu Việt Nam tồn tại gần 4 thập kỷ

Điều khiến thương hiệu Hoa hậu Việt Nam tồn tại gần 4 thập kỷ

TPO - Với thực trạng trong một năm có trên dưới 30 cuộc thi hoa hậu được tổ chức, nhà báo Lê Minh Toản cho rằng con số không nói lên tất cả. Điều đáng bàn là việc những đơn vị tổ chức kiên định với tôn chỉ mục đích của cuộc thi. Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi có tuổi đời 38 năm. Để tồn tại trong suốt gần 4 thập kỷ, cuộc thi kiên định với những trụ cột về nhan sắc, văn hóa, trí tuệ, cống hiến và các trụ cột đó được công chúng đồng tình.
Nhạc sĩ Nguyễn Duy Khoái qua đời

Nhạc sĩ Nguyễn Duy Khoái qua đời

TPO - Nhạc sĩ Nguyễn Duy Khoái sinh ra tại Huế, sống chủ yếu ở Đà Nẵng. Trong sự nghiệp, ông sáng tác gần 200 ca khúc, nổi tiếng nhất là loạt tác phẩm về miền Trung. Nhạc sĩ Nguyễn Duy Khoái qua đời chiều 6/7 sau thời gian mắc trọng bệnh. 
Cảnh trong vở Tuồng Tình mẹ

Khi Tuồng, Chèo, Cải lương về một nhà

TP - Nhà hát Cải lương Việt Nam, Nhà hát Chèo Việt Nam, Nhà hát Tuồng Việt Nam sẽ chính thức hợp nhất thành Nhà hát Sân khấu Truyền thống Quốc gia Việt Nam, hoàn thành trước ngày 1/8/2025. TS . NSND Lê Tuấn Cường, Quyền Giám đốc Nhà hát Chèo Việt Nam, đơn vị đang gây sốt với những đêm diễn cháy vé cho rằng: Sáp nhập sẽ mở ra trang sử mới cho Tuồng, Chèo, Cải lương.
'Cơn sốt' Bóng phù hoa

'Cơn sốt' Bóng phù hoa

TP - Bóng phù hoa, ca khúc lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học cổ Chuyện người con gái Nam Xương của Nguyễn Dữ, đang là từ khóa gây sốt.