Arsenal lại mất thêm một mục tiêu lớn

Arsenal lại mất thêm một mục tiêu lớn
TPO – Tiền vệ trong tầm ngắm của Arsenal là Luiz Gustavo bất ngờ quyết định đầu quân cho VfL Wolfsburg với bản hợp đồng 5 năm thay vì đến nước Anh như thông tin ban đầu.

> Arsenal tính "bẻ gãy" xương sống Hùm xám

Gustavo quyết định rời Bayern để được thi đấu nhiều hơn
Gustavo quyết định rời Bayern để được thi đấu nhiều hơn.

Gustavo gia nhập Bayern từ Hoffenheim năm 2011. Dù là thành viên cùng Bayern có cú ăn ba mùa trước, nhưng Gustavo không được tân HLV Pep Guardiola trọng dụng. Vì thế, Gustavo quyết ra đi tìm bến đỗ mới để có cơ hội thi đấu nhiều hơn với mong muốn chắc suất trong đội hình Brazil dự World Cup năm sau.

Trước đó, có thông tin Arsenal sẵn sàng đưa ra đề nghị 15 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ 26 tuổi này. Tuy nhiên, Gustavo đã từ chối để quyết định đầu quân cho Wolfsburg. "Anh đã ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2018”, Wolfsburg thông báo trên trang chủ.

Wolfsburg từng chi rất nhiều tiền trong mấy mùa giải qua, nhưng thành tích không tương xứng với những khoản đầu tư. Sau thành tích vô địch Bundesliga 2009, họ luôn kết thúc mùa giải với vị trí ở nửa cuối bảng xếp hạng.

Mùa này, thành tích của Wolfburg cũng chưa được cải thiện khi để thua Hanover 96 trong trận mở màn. Người hâm mộ Wolfsburg hy vọng với sự có mặt của Gustavo, đội nhà sẽ cải thiện trong trận đấu thứ hai với Schalke 04 vào ngày mai.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG