Chelsea - Villa: Chạy đua cho Siêu cúp Châu Âu

Chelsea - Villa: Chạy đua cho Siêu cúp Châu Âu
TPO - Jose Mourinho chờ đợi chiến thắng thứ hai liên tiếp tại Premier League khi Chelsea tiếp Aston Villa trong trận đấu sớm trên sân nhà Stamford Bridge rạng sáng mai.

> Mourinho: Ngày trở lại ngọt ngào

Mourinho đang hướng tới trận thắng thứ hai liên tiếp
Mourinho đang hướng tới trận thắng thứ hai liên tiếp.

Trong ngày trở lại của Mourinho cuối tuần qua, Chelsea dễ dàng chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước tân binh vừa thăng hạng Hull City Tigers nhờ các bàn thắng của Oscar và Frank Lampard. Tuy nhiên, trận đấu rạng sáng mai tiếp Aston Villa sẽ không hề dễ dàng cho Chelsea.

Dù vật vã ở nửa cuối bảng xếp hạng mùa giải trước và chỉ đủ điểm trụ hạng ở những vòng cuối cùng, nhưng Aston Villa vừa gây chấn động thắng 3-1 trước Arsenal ngay tại Emirates ở lượt mở màn. Vì thế, Aston Villa đang chờ đợi sẽ tiếp tục gây bất ngờ, hoặc chí ít là kiếm trận hòa ngay sào huyệt của Chelsea.

Với tình hình hiện tại, Chelsea khó lập lại thành tích hủy diệt đối thủ 8-0 như trận lượt đi mùa giải năm ngoái trước thềm Lễ Giáng sinh. Còn ở lượt về tại Villa Park hồi tháng 5, Chelsea tiếp tục vượt qua đối thủ 2-1 trong trận đấu cả hai bên đều mất người.

Benteke ghi bàn sớm cho chủ nhà Villa nhưng sau đó bị truất truyền thi đấu. The Blues cũng chỉ còn chơi với 10 người do Ramires bị đuổi trước khi hết hiệp đấu đầu tiên. Song Lampard lập cú đúp mang về chiến thắng kịch tính cho Chelsea khi trận đấu chỉ còn hai phút.

Dù thành tích toàn thắng trong hai trận mùa trước, nhưng trong tổng cộng 146 lần gặp nhau trước đây, Chelsea và Villa đều có thành tích ngang nhau khi mỗi đội thắng 56 lần và có 34 trận hòa.

Theo lịch thi đấu, đáng ra trận này sẽ diễn ra vào ngày 31/8, nhưng được đổi lịch dời lên đá sớm do Chelsea chuẩn bị cho trận Siêu cúp châu Âu vào cuối tháng này.

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.