CLB bỏ giải, cầu thủ trẻ hoang mang

CLB bỏ giải, cầu thủ trẻ hoang mang
TP - Tin XMXT Sài Gòn bỏ cuộc chơi đã kéo theo rất nhiều hệ lụy tiêu cực. Trong đó nhiều cầu thủ trẻ hoang mang về tương lai của mình.

> XMXT Sài Gòn bỏ bóng đá, cầu thủ bơ vơ
> Chính thức: XMXT Sài Gòn bỏ V.League

Với những ngôi sao hay cầu thủ tên tuổi hết hạn hợp đồng tháng này như Đình Luật, Phước Tứ, Nsi và Hải Anh thì họ không có gì phải lo lắng cho tương lai bởi đã có sẵn địa chỉ đón chào.

Những Tài Em, Việt Cường, Nguyễn Rogerio, Long Giang vẫn còn 1 năm hợp đồng, nhưng việc tìm bến đỗ mới với họ không phải là điều quá khó.

Trong khi đó, những gương mặt trẻ như Trọng Phú, Đức Linh, Thế Sơn, Thanh Sang, Nhật Tân, Minh Nhựt, Phương Nam… thì tương lai bất định. Bản thân HLV Trần Tiến Đại sau khi gửi thông cáo cho báo chí thông tin đội rút khỏi giải, cũng thấy áy náy nhất là số phận các cầu thủ trẻ không biết đi đâu về đâu.

Tiền vệ Tài Em chia sẻ: “Khi đội giải thể, tôi không lo cho cá nhân tôi, vì dẫu sao tôi cũng tin là sẽ dễ tìm đội khác. Chỉ thương cho các em trẻ, những người chưa có kinh nghiệm để xin đi nơi khác. Nếu đội bị giải thể hoặc xuống hạng ba thì anh em không biết đi về đâu”.

HLV Trần Tiến Đại cho biết, theo chỉ đạo của lãnh đạo CLB XMXT Sài Gòn, trước mắt, những cầu thủ hết hạn hợp đồng sẽ được nhận giấy thanh lý và trở thành cầu thủ tự do. Số còn lại, XMXT Sài Gòn sẽ giải quyết đầy đủ chế độ theo
hợp đồng.

Dù HLV Trần Tiến Đại khẳng định lãnh đạo CLB cam kết không để các cầu thủ phải thiệt thòi, trong thời gian gần nhất sẽ thanh toán toàn bộ tiền chế độ, tuy nhiên, gần 15 cầu thủ trẻ của đội bóng sẽ phải đối mặt với tương lai mờ mịt.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Ồ ạt đấu giá đất nền, cảnh báo hình thành các cơn 'sốt ảo'
Ồ ạt đấu giá đất nền, cảnh báo hình thành các cơn 'sốt ảo'
TPO - Bộ Xây dựng cho biết, việc nhiều địa phương đẩy mạnh tổ chức đấu giá đất nền tại các khu đô thị, khu dân cư mới thời gian qua được coi là một yếu tố có thể tác động giúp thị trường đất nền sôi động hơn trong thời gian tới. Tuy nhiên, chuyên gia cũng cảnh báo để tránh hình thành các cơn "sốt ảo", gây nguy cơ mất an toàn, khi thị trường còn đang trong tiến trình hồi phục.