Huỳnh Kesley đòi kiện XMXT Sài Gòn lên FIFA

Huỳnh Kesley đòi kiện XMXT Sài Gòn lên FIFA
TPO - Sáng nay, lãnh đạo CLB Xi măng Xuân Thành (XMXT) Sài Gòn đã họp với toàn đội để thanh lý hợp đồng với các cầu thủ.
Huỳnh Kesley đòi kiện XMXT Sài Gòn lên FIFA ảnh 1

Giám đốc kỹ thuật Lư Đình Tuấn, trợ lý HLV Liêm Thanh cùng các cầu thủ Đình Luật, Phước Tứ, Tài Em, Hải Anh, Thanh Sang, Trần Văn Hóa, Thành Hiếu, Ngọc Anh đã được làm thủ tục thanh lý hợp đồng và chỉ còn chờ chữ ký của Chủ tịch CLB Nguyễn Xuân Thủy. Các cầu thủ ngoại cũng được CLB xúc tiến làm thủ tục thanh lý.

Các cầu thủ vẫn còn hợp đồng với đội bóng được đề nghị viết bản kiến nghị nêu lên những vấn đề của mình để trình lên chủ tịch CLB Nguyễn Xuân Thủy giải quyết.

Sau cuộc họp, BHL XMXT Sài Gòn thông báo các cầu thủ được tự do giải tán, ai về nhà nấy, CLB sẽ liên lạc để làm những thủ tục cuối cùng trong thời gian sớm nhất.

Như vậy, chuyện XMXT Sài Gòn sẽ thi đấu giao hữu ở giải tứ hùng ở Uganda vào đầu tháng 10 hay không cần phải xem lại.

Ngoài ra, cầu thủ Huỳnh Kesley (hiện đang đá cho Becamex Bình Dương) cũng đang quyết liệt đòi số tiền 29 nghìn USD và 77 triệu đồng, mà XMXT Sài Gòn đang nợ anh trong thời gian anh khoác áo CLB này.

Bà Huỳnh Thị Lệ Lộc, vợ Huỳnh Kesley, cho biết, mặc dù VFF đã 3 lần nhắc nhở XMXT Sài Gòn trả nợ nhưng họ vẫn im lặng. Bà Lộc nói rằng bà đã liên lạc với luật sư người nước ngoài, nếu trong tuần tới XMXT Sài Gòn không trả hết số nợ cho Huỳnh Kesley thì buộc gia đình bà phải khởi liện lên FIFA.

​T.Vũ

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Hà Nội đón mưa vừa mưa to ngắn ngày
Hà Nội đón mưa vừa mưa to ngắn ngày
TPO - Diễn biến khí tượng từ 19/3, không khí lạnh đã ảnh hưởng trực tiếp đến khu vực Đông Bắc Bộ và Hà Nội. Trong 24 đến 48 giờ tới, các chuyên gia khí tượng nhận định khu vực Thủ đô tiếp tục có nền nhiệt giảm, trời rét, kèm theo đó cục bộ có mưa vừa đến mưa to.