Bale đến, Ozil và Di Maria “ra đường”?

Bale đến, Ozil và Di Maria “ra đường”?
TP - Nhiều khả năng hai ngôi sao Ozil và Di Maria sẽ phải cuốn gói khỏi sân Bernabeu như cách mà Real đối xử với Robben và Sneijder để có tiền thanh toán khoản phí 86 triệu bảng (khoảng 134 triệu USD) cho thương vụ Gareth Bale.

> Real “chốt” vụ mua Bale 134 triệu USD
> Áo đấu Bale bất ngờ xuất hiện trên cửa hàng trực tuyến của Real

Ancelotti và Zidane đang đau đầu với đội hình phình to khi chuẩn bị đón thêm Gareth Bale. Ảnh: MARCA
Ancelotti và Zidane đang đau đầu với đội hình phình to khi chuẩn bị đón thêm Gareth Bale. Ảnh: MARCA.

Real Madrid hẳn mong bán được hai cầu thủ này trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa để thu về khoản tiền kha khá bù đắp cho khoản chi 86 triệu bảng cho phi vụ Gareth Bale. Đây gần như là điều chắc chắn, bởi khoản nợ hiện tại của Real đã lên tới gần 516 triệu bảng và vụ Bale nâng tổng số tiền chi tiêu cả thập kỷ qua của đội bóng Hoàng gia lên tới 860 triệu bảng.

Năm 2009, để bù đắp khoản chi kỷ lục 172 triệu bảng cho hai ngôi sao Kaka và Cristiano Ronaldo cũng như ký hợp đồng với tiền đạo Karim Benzema, Real đã phải bán Arjen Robben và Wesley Sneijder đúng vào ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng mở cửa.

Khi đó, không ai muốn rời đội bóng và bản thân HLV Manuel Pellegrini cũng muốn giữ cả bộ đôi này, nhưng ông không có quyền quyết. Cuối cùng Robben tới Bayern Munich, trong khi Sneijder ngậm ngùi sang Inter Milan.

Dù Di Maria nhận được sự ủng hộ của đồng đội Ronaldo và Chủ tịch Florentino Perez cũng hé lộ khả năng giữ chân anh, nhưng nếu Arsenal đáp ứng được mức giá 26 triệu bảng, tiền đạo người Argentina sẽ được phát tín hiệu rằng anh sẽ không còn chỗ tại Madrid. Hiện Arsenal vẫn đang trong quá trình tìm một tiền đạo ngôi sao kể từ ngày Van Persie đầu quân cho MU.

Trong khi đó, Ozil cũng tự cảm thấy tình trạng tương tự của mình khi Bale về Madrid. Điểm đến cho Ozil nhiều khả năng là Old Trafford khi mà MU đang thiếu một tiền vệ đẳng cấp sau khi Barca từ chối bán Fabregas.

Bản thân Ancelotti thừa nhận ông chưa nghĩ tới việc làm thế nào để Bale thích nghi với đội bóng, khi trong tay ông lúc nào cũng có sẵn 4 người cạnh tranh 3 vị trí đá chính. Hiện vị trí của Ronaldo bất khả xâm phạm, còn tân binh Isco và Ozil hoạt động phía sau Benzema, đẩy Di Maria lên băng ghế dự bị. Sự có mặt của Bale đồng nghĩa Ozil sẽ cùng Di Maria mất chỗ trong đội hình chính.

Tottenham “mất liên lạc“ với Bale

Tottenham xác nhận Bale không trở lại CLB để tập luyện theo kế hoạch và bản thân tuyển thủ xứ Wales cũng không liên lạc hay giải thích vì sao. Giới truyền thông Anh đưa tin sau khi trở về từ Tây Ban Nha, Bale đã đến văn phòng của người đại diện Jonathan Barnett tại London để thống nhất những điều khoản cuối cùng trong bản hợp đồng với Real.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG