Arsenal, Schalke, Barca và Atletico thăng hoa

Arsenal, Schalke, Barca và Atletico thăng hoa
TPO - Arsenal, Barcelona, Atletico Madrid và Schalke 04 có chiến thắng thứ hai liên tiếp, trong khi Ajax và AC Milan hòa kịch tính là những kết quả đáng chú ý Champions League vừa kết thúc sáng nay.

> Kết quả Champions League: Ngày cuả ông lớn

Các cầu thủ Schalke mừng chiến thắng
Các cầu thủ Schalke mừng chiến thắng.

Schalke tiếp nối chiến thắng Steaua Bucureşti ở ngày ra quân bằng chiến thắng 1-0 trước chủ nhà Basel 1893 qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng E. Julian Draxler là người lập công mang về cho đội bóng Đức điểm số thứ 6 sau hai trận.

Trong trận đấu còn lại của bảng E, sau khi thua Basel ở trận khai màn, Chelsea của Mourinho có sự trợ lại ấn tượng khi Ramires lập cú đúp mang về chiến thắng 4-0 ngay tại Steaua.

Arsenal dễ dàng kiểm soát bảng F tử thần khi nối tiếp trận thắng Olympic Marseille bằng việc đánh bại Napoli 2-0. Trên sân nhà Emirates, Mesut Özil lần đầu lập công cho đội bóng mới và kiến tạo để Olivier Giroud ghi bàn còn lại. Ccả hai bàn thắng diễn ra trong 15 phút đầu trận.

Á quân mùa trước Borussia Dortmund đã trở lại sau thất bại Napoli ở ngày đầu ra quân bằng việc hạ đội bóng Pháp Marseille 3-0. Tiền đạo Robert Lewandowski lập cú đúp, trong khi bàn còn lại do công của Marco Reus từ pha đá phạt.

Barcelona từng thất thủ tại Celtic mùa trước và họ lại có một đêm khó khăn nữa tại Glasgow bất chấp chủ nhà mất người do Scott Brown bị truất quyền thi đấu. Đội bóng xứ Catalan chỉ thở phào nhẹ nhõm khi Cesc Fàbregas lập công ở phút 76 mang về chiến thắng 1-0.

Milan, đội hạ Celtic 1-0 ở lượt mở màn, có trận hòa kịch tính 1-1 tại Ajax. Mario Balotelli giúp Milan thoát trận thua với bàn thắng từ chấm phạt đền ở phút bù giờ thứ tư, sau khi Stefano Denswil đánh đầu mở tỷ số ở phút 90.

Arda Turan lập công ở phút 86 để mang về chiến thắng 2-1 cho Atletico Madrid tại Porto trong cuộc gặp giữa hai đội thắng trận mở màn bảng G. Trận đấu còn lại giữa Zenit và Austria Wien đã kết thúc hòa không bàn thắng.

Lượt thi đấu tiếp theo của các bảng từ E đến H sẽ diễn ra vào ngày 22/10, trong khi lượt thi đấu thứ hai các bảng A đến D sẽ diễn ra vào rạng sáng mai.

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG