ĐT Việt Nam trắng tay rời Uzbekistan

ĐT Việt Nam trắng tay rời Uzbekistan
TPO - Đội tuyển bóng đá Việt Nam vẫn chưa có điểm nào tại vòng loại Asian Cup 2015 khi thất thủ 1-3 trước chủ nhà Uzbekistan trong trận đấu vừa kết thúc tại Tashkent.
Trọng Hoàng ghi bàn danh dự cho ĐT Việt Nam
Trọng Hoàng ghi bàn danh dự cho ĐT Việt Nam.

Sau hai trận thua trước UAE và Hồng Kông, đội tuyển Việt Nam vào trận quyết tâm rất cao nhằm điểm đầu tiên. Các học trò ông Hoàng Văn Phúc đã làm rất tốt mục tiêu đó trong hiệp đấu đầu tiên khi không để thủng lưới lần nào.

Nhưng do thể lực suy giảm nên khung thành Việt Nam hai lần tung lưới liên tiếp ở các phút 69 và 75. Nỗ lực ngay sau đó chỉ giúp Việt Nam gỡ được một bàn ở phút 77 do công của Trọng Hoàng, song lại để thủng lưới thêm một lần nữa ở phút cuối cùng.

Với kết quả này, đội tuyển Việt Nam trắng tay sau ba trận lượt đi và xếp cuối bảng, còn Uzbekistan leo lên xếp thứ hai với 4 điểm như Hồng Kông nhưng hơn hiệu số phụ.

Ở trận đấu còn lại diễn ra trước đó, UAE khẳng định sức mạnh bằng chiến thắng 4-0 ngay trên sân Hồng Kông để tiếp tục dẫn đầu với 9 điểm tuyệt đối.

Lịch thi đấu tiếp theo, Việt Nam sẽ tiếp Uzbekistan vào ngày 15/11 trên SVĐ Mỹ Đình. Sau đó, toàn đội sẽ lên đường sang thi đấu với chủ nhà UAE ngày 19/11, trước khi trở về Hà Nội gặp Hồng Kông ngày 5/3/2014.

Theo Viết
MỚI - NÓNG