Cả châu Âu dưới gót giày Ronaldo

Cả châu Âu dưới gót giày Ronaldo
TPO - 7 bàn/3 trận tại Champions League mùa này, phá lưới 45/46 đối thủ từng chạm chán kể từ khi gia nhập Real, Ronaldo đang khiến cả châu Âu phải khiếp sợ.

Tin thể thao nổi bật ngày 24/10

>Như Thành gian nan nẻo về

>Champions League sáng nay: M.U thắng nhọc

>Kagawa và HLV Moyes: Yêu lại từ đầu

>WTA Championships: Serena khởi đầu ấn tượng

Phía trước Ronaldo chỉ còn 2 tượng đài nữa, đó là Lionel Messi (63 bàn) và Raul Gonzalez (71 bàn). Nếu cứ duy trì phong độ ghi bàn khủng khiếp như hiện tại, có lẽ ngày ngôi sao người Bồ Đào Nha vượt qua tất cả không còn xa. Champions League mùa này mới đi qua 3 trận, vậy mà CR7 đã có 7 bàn – một hiệu suất khó tin.

Ngoài vượt qua kỷ lục ghi bàn của Van Nistelrooy, hai bàn thắng vào lưới Juventus rạng sáng nay còn giúp Ronaldo tạo lập một kỳ tích khác: Phá lưới 45/46 đối thủ mà anh từng chạm chán kể từ khi gia nhập Real Madrid vào hồi hè 2009. Trong lịch sử bóng đá châu Âu, chưa từng có cầu thủ nào làm được điều tương tự.

Phía trước Ronaldo sẽ là trận Siêu kinh điển tại Nou Camp với Barcelona. Với những gì siêu sao người Bồ Đào Nha vừa trình diễn, các cule có lý do để lo ngại.

Chuyến làm khách gần nhất của Real Madrid tới Nou Camp, Ronaldo lập cú đúp và giúp đội bóng của mình ra về với chiến thắng 3-1.

Theo Viết
MỚI - NÓNG