Tuyển Việt Nam giành huy chương đồng Đông Nam Á

Tuyển Việt Nam giành huy chương đồng Đông Nam Á
Đội tuyển Futsal (bóng đá trong nhà) nam Việt Nam đã kết thúc giải Đông Nam Á 2013 với vị trí thứ ba chung cuộc sau khi đánh bại Indonesia 7-3 ở trận tranh hạng ba.
Tuyển Việt Nam giành huy chương đồng Đông Nam Á ảnh 1
 

Tham dự giải Futsal Đông Nam Á 2013 với lực lượng gồm nhiều cầu thủ trẻ, ĐT Futsal Việt Nam vẫn quyết tâm đặt mục tiêu thi đấu tốt để tạo đà tâm lý trước khi bước vào SEA Games 27 và xa hơn là vòng chung kết Châu Á 2014 được tổ chức ở TP.HCM.

Với quyết tâm đó, thầy trò Sergio Gargelli đã thi đấu khá tốt ở vòng bảng khi thắng ba trận và chỉ thua một trận trước đối thủ mạnh Thái Lan. Bước vào vòng bán kết, ĐT Futsal Việt Nam đã bất ngờ thua đậm 1-6 trước Australia và phải thi đấu trận tranh hạng ba với Indonesia.

Dù vừa thua đậm ở bán kết những ĐT Futsal Việt Nam lại bất ngờ thi đấu thăng hoa ở trận tranh hạng ba và vượt qua Indonesia với tỷ số 7-3 nhờ các bàn thắng của Trọng Luân (hai bàn), Khánh Hưng (hai bàn), Xuân Du, Văn Vũ và Thành Đạt để giành hạng ba của giải Futsal Đông Nam Á 2013 một cách thuyết phục.

Theo kế hoạch, trước khi dự SEA Games 27 ở Myanmar vào cuối năm, ĐT Futsal Việt Nam sẽ tham dự giải futsal quốc tế tổ chức ở TP.HCM từ ngày 20 đến 23 tháng Mười Một tới. Giải đấu này quy tụ những đội bóng hàng đầu về futsal của thế giới như Brazil, Nhật Bản và Thái Lan. Đây sẽ là cơ hội cọ sát vô cùng quý báu của ĐT Futsal Việt Nam.

Theo Goal

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG