U23 Việt Nam gặp SV Hàn Quốc tại bán kết

U23 Việt Nam gặp SV Hàn Quốc tại bán kết
TPO -Trận đấu cuối cùng bảng B giải bóng đá BTV Cup 2013 giữa U23 Việt Nam với Bangu Athletico Clube đã kết thúc tỷ số 3-3, đồng nghĩa cả hai dắt nhau vào bán kết.

> U23 Việt Nam thắng nhọc Đồng Nai

U23 Việt Nam gặp SV Hàn Quốc tại bán kết ảnh 1

Bị dẫn trước ngay những phút đầu, nhưng U23 Việt Nam chơi quật khởi những phút sau đó và có liên tiếp ba bàn thắng do công của Văn Quyết và cú đúp của Phi Sơn để dẫn trước 3-1. Tuy nhiên, lơ là trong hàng phòng ngự buộc U23 Việt Nam kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 3-3.

Kết quả này làm cho chiến thắng 2-0 của Đồng Nai trước Semen Padang trở thành vô nghĩa. U23 Việt Nam cùng có 5 điểm như Bangu Athletico Clube nhưng thua hiệu số phụ đành chấp nhận đứng nhì bảng.

Tại trận bán kết 1 diễn ra ngày 1/11, U23 Việt Nam sẽ gặp Sinh viên Hàn Quốc (nhất bảng A), còn Bangu Athletico Clube gặp chủ nhà B.Bình Dương (nhì bảng A) trong trận bán kết còn lại.

Hai đội thắng sẽ gặp nhau trong trận chung kết diễn ra ngày 3/11.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.