Tranh cãi quanh việc VFF 'trảm' HLV Hoàng Văn Phúc

Tranh cãi quanh việc VFF 'trảm' HLV Hoàng Văn Phúc
TPO-Dư luận đang chia làm hai luồng quan điểm trái chiều xung quanh quyết định của VFF về việc đình chỉ chức vụ HLV trưởng U23 Việt Nam đối với ông Hoàng Văn Phúc.

Tin liên quan:

 >U23 Việt Nam: Thầy mất chức đột ngột, trò muốn VFF giải thích

>TIẾT LỘ giải trình của HLV Hoàng Văn Phúc với VFF

>Vì sao VFF nhanh chóng 'trảm' HLV trưởng U23 Việt Nam?

>VFF 'trảm' HLV trưởng U23 Việt Nam

>CẬN CẢNH trận hòa bất thường khiến HLV Hoàng Văn Phúc 'rụng' ghế

Bình luận về quyết định của VFF, nhiều chuyên gia, HLV bóng đá tỏ ra chia sẻ với HLV Hoàng Văn Phúc.

“Tôi không biết lý do chính để ông Hỷ (Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ-PV) ra quyết định đình chỉ chức vụ ông Hoàng Văn Phúc. Nhưng nếu dựa vào phát biểu báo chí đăng thì rất vô lý. U23 Việt Nam nếu thi đấu không vì thành tích thì tham dự làm gì?

Còn nếu bảo để cọ xát, tích luỹ kinh nghiệm thì HLV trưởng có quyền thử nghiệm chiến thuật, toan tính riêng. Quyết định của VFF rất khó hiểu và có thể xuất phát từ lý do phi chuyên môn”- HLV Lê Thuỵ Hải nói.

Cũng theo ông Hải, quyết định của VFF đã gây hiệu ứng tâm lý tiêu cực đối với BHL và các cầu thủ, ảnh hưởng tới SEA Games 27.

Chung quan điểm trên, HLV Phan Thanh Hùng, người từng bị VFF thanh lý hợp đồng chỉ 1 tuần sau khi tuyển Việt Nam thất bại ở AFF Cup 2012 cũng cho biết: “Tôi không hiểu động cơ của VFF là gì. Ở một giải giao hữu thì không thể bàn vấn đề chuyên môn được. Ban huấn luyện và HLV trưởng đều có tính toán riêng về nhân sự, chiến thuật để thử nghiệm. Về chuyên môn, tôi thấy U23 Việt Nam đang phát triển rất tốt”.

Dự kiến trong ngày hôm nay, VFF có thể ra quyết định “chốt hạ” đối với HLV Hoàng Văn Phúc.

Theo Viết
MỚI - NÓNG